Thất bại trước SPAL, sao AS Roma lên tiếng về HLV Ranieri

09:56 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnCũng giống như các Romanista, Bryan Cristante đã bày tỏ sự thất vọng về những gì đã diễn ra tại Paolo Mazza.

Rạng sáng nay (17/03), AS Roma đến làm khách tại Paolo Mazza. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng sau 90 phút thi đấu, Giallorossi đã bị đội chủ nhà đánh bại với tỉ số 2-1. Màn trình diễn của thầy trò ông Claudio Ranieri khiến các Romanista cảm thấy thất vọng bởi sự rời rạc, thiếu gắn kết.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng của Diego Perotti không thể giúp AS Roma giành chiến thắng.

Một trong những tình huống gây tranh cãi ở trận đấu này, đó là quả penalty dành cho SPAL ở phút 59, sau khi các trọng tài cho rằng Ivan Marcano đã phạm lỗi với Andrea Petagna trong vòng cấm. Từ khoảng cách 11 mét, tiền đạo của SPAL dễ dàng đánh bại Robin Olsen để ấn định tỉ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ Bryan Cristante đã đưa ra nhận định về khoảnh khắc này:

“Tôi đã xem lại video liên quan đến tình huống ấy và không nghĩ rằng đó là quyết định đúng đắn. Trong thời điểm khó khăn như hiện tại, những quyết định bất công từ các trọng tài càng khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn với AS Roma.”

Các Romanista đã cho rằng sơ đồ 4-4-2 được HLV Claudio Ranieri áp dụng là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại trước SPAL. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Atalanta lại không đồng ý với điều ấy, đồng thời anh cũng chỉ ra nguyên nhân khiến AS Roma phải nhận thất bại:

“Điều quan trọng là toàn đội phải thực sự quyết tâm để kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Roma cần tập trung cao độ và mang về những điểm số trong phần còn lại của mùa bóng.

Tôi không phủ nhận rằng Giallorossi đã chơi thiếu gắn kết trong ngày hôm nay. Điều ấy đã chỉ ra cho toàn đội rằng chúng tôi cần phải thi đấu với tâm lý và cách tiếp cận khác. Từ đó, những tín hiệu tích cực sẽ đến. Ngoài ra, không có vấn đề gì liên quan đến sơ đồ chiến thuật.

 - Bóng Đá

 Bryan Cristante cũng thi đấu dưới sức ở trận đấu với SPAL.

Không thể có được dù chỉ 1 điểm tại Paolo Mazza, AS Roma đã bỏ lỡ “thời cơ vàng” để gây áp lực lên tốp 4. Tệ hại hơn, Giallorossi vẫn chưa thoát khỏi sự rệu rã kể từ sau thất bại trước Lazio tại Derby della Capitale. Nếu cứ tiếp tục như vậy, thật khó để các Romanista dám mơ về tấm vé dự UEFA Champions League vào mùa giải tới.

Faro | 08:40 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục