Thất bại trước Lyon, Man City trở thành kỷ lục gia bất đắc dĩ

09:05 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnKhông có Pep Guardiola trên băng ghế chỉ đạo, Man City thua thất vọng 1-2 ngay trên sân nhà và họ cũng xác lập luôn một kỷ lục buồn vô tiền khoáng hậu.

Thiếu vắng thuyền trưởng Pep Guardiola trên băng ghế chỉ đạo (do nhận án phạt từ UEFA), Man City đã không còn là chính mình trước một Lyon có lối đá hết sức khó chịu.

Thất bại trước Lyon, Man City trở thành kỷ lục gia bất đắc dĩ - Bóng Đá

 Man City gục ngã ngay trên sân nhà Etihad.

Nhận 2 bàn thua ngay trong hiệp 1, tất cả những gì nửa xanh thành Manchester làm được chỉ là 1 bàn thắng danh dự được ghi ở phút thứ 67 do công của Bernardo Silva.

Trận thua này đã vô tình đưa Man City thiết lập một kỷ lục mà không bất cứ đội bóng nào muốn chạm đến. Cụ thể, đội chủ sân Etihad đã trở thành đội bóng đầu tiên của nước Anh, thua 4 trận liên tiếp tại Champions League. Trước trận thua Lyon rạng sáng nay (20/09), Man Xanh đã thua Basel trong trận lượt về vòng 16 đội và thua ở 2 trận Tứ kết trước Liverpool ở Champions League 2017/18.

Trợ lý Mikel Arteta đã có những chia sẻ sau trận thua: "Chúng tôi đã có một trận đấu đầy nỗ lực và thật sự kém may mắn. Trong hiệp 2, các cầu thủ đã làm chủ trận đấu và có những cơ hội ngon ăn. Thất bại này sẽ giúp Man City có cơ hội nhìn lại mình và cải thiện trong những trận đấu sắp tới."

Đăng Huy | 08:10 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục