Thất bại trước Lazio, sao Atalanta thiết lập cột mốc đáng buồn

09:39 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnDù được đánh giá cao hơn, Atalanta đã không thể đánh bại Lazio và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ bước lên ngôi vô địch.

Rạng sáng nay (16/05), Atalanta chạm trán Lazio trong trận chung kết Coppa Italia diễn ra ở Roma. Trong suốt 90 phút, Biancocelesti đã tỏ ra bản lĩnh hơn, đồng thời nhận được sự trợ giúp của thần may mắn để giành chiến thắng chung cuộc. Trong vòng 8 phút cuối trận, Sergej Milinkovic-Savic và Joaquin Correa đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng để giúp “biệt đội đại bàng” vô địch Coppa Italia và giành quyền tham dự Europa League.

Về phần Atalanta, họ phải nhanh chóng quên đi thất bại này để tiếp tục cuộc đua giành quyền tham dự UEFA Champions League. Thử thách tiếp theo của thầy trò ông Gian Piero Gasperini sẽ là Juventus, đội bóng họ đã từng cầm hòa trong trận lượt đi và đánh bại với tỉ số 3-0 ở tứ kết Coppa Italia.

Thất bại trước Lazio, sao Atalanta thiết lập cột mốc đáng buồn - Bóng Đá

 Josip Ilicic đã rất nỗ lực nhưng không thể giúp Atalanta vô địch Coppa Italia.

Tuy nhiên, với cá nhân tiền đạo Josip Ilicic, trận thua trước Lazio sẽ không dễ nguôi ngoai. Đây đã là lần thứ 3 anh không thể cùng các đồng đội của mình chinh phục thành công Coppa Italia. Trước đó, vào năm 2011, Palermo của Ilicic đã để thua Inter Milan với tỉ số 1-3. Năm 2014, tiền đạo người Slovenia tiếp tục phải ngước nhìn Napoli nâng cao danh hiệu này trong màu áo Fiorentina. Điều đặc biệt ở đây là cả 3 trận chung kết mà ngôi sao 31 tuổi tham dự đều diễn ra ở Rome.

Song, cột mốc đáng buồn ấy không thể làm phai mờ những đóng góp của Ilicic dành cho Atalanta trong mùa giải này. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 12 bàn thắng, 9 pha kiến tạo và hàng loạt pha xử lí đầy kĩ thuật khiến các Tifosi của La Dea ngất ngây.

Faro | 08:50 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục