Thất bại trước Juventus, "thánh nhọ" của Inter Milan nói điều thật lòng

07:54 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan đã phải nhận thất bại đầu tiên tại Serie A và tiền đạo người Argentina đã cảm thấy không hài lòng.

Vận may đã không mỉm cười với Lautaro Martinez. Tại Giuseppe Meazza đêm qua, anh đã có bàn thắng thứ 2 cho Inter Milan chỉ trong vòng 4 ngày, nhưng đáng tiếc, Nerazzurri đã phải đón nhận 2 thất bại.

Hồi giữa tuần, họ đã để cho Barcelona lội ngược dòng thành công ở Camp Nou, còn đêm qua, Inter Milan tiếp tục để thua trước Juventus. Kết quả này khiến cho đội bóng áo sọc xanh đen đánh mất ngôi đầu bảng vào tay của chính đối thủ, đồng thời mạch trận toàn thắng tại Serie A kể từ đầu mùa cũng đã bị chặn đứng.

Lautaro Martinez:

 Lautaro Martinez ghi bàn trong trận thua Juventus.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Inter TV, Lautaro Martinez đã không thể che giấu được sự thất vọng của mình. Anh cho biết:

“Trong hiệp 1, Inter Milan đã triển khai lối chơi theo cách chúng tôi đã tập luyện. Điều ấy vẫn tiếp tục ngay cả khi họ có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi trong hiệp 2. Toàn đội đã rất nỗ lực nhưng cuối cùng họ lại có được bàn thắng còn chúng tôi lại không thể gỡ hòa.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ với đội tuyển quốc gia, chúng tôi sẽ nói về trận đấu này. Nếu Inter Milan muốn giữ được phong độ cao vào thời điểm hiện tại, toàn đội sẽ còn rất nhiều việc phải làm. Tất cả mọi người đều phải cố gắng hết sức. Đây là cách để Inter Milan đi đúng hướng.”

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp nhất của Inter Milan vào lưới Juventus:

Faro | 07:10 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục