Thất bại trước Hertha Berlin, thầy trò Tuchel "đổ lỗi" cho sự lãng phí

13:20 Chủ nhật 12/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù thất vọng sau trận thua với Berlin nhưng Tuchel vẫn cho rằng đội bóng của ông đã thi đấu tốt.

Dortmund đã bị chặn đứng chuỗi 4 chiến thắng sau thất bại trước Hertha Berlin. Ai cũng có thể thấy nguyên nhân là do chính sách xoay vòng của Dortmund. Với việc Dembele phải ngồi ghế dự bị, những pha tấn công của đội bóng vàng đen không còn sắc bén. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, thầy trò Tuchel tập trung đổ lỗi cho sự lãng phí.

"Chúng tôi có 2 cơ hội để vươn lên dẫn trước nhưng không thể tận dụng và sau đó chúng tôi cho họ bàn thắng. Cái giá phải trả cho sự lãng phí là 3 điểm. Kết quả thật sự thất vọng nhưng màn trình diễn của chúng tôi vẫn ổn." Tuchel phát biểu trên ESPN.

 - Bóng Đá

 Tuchel lặng lẽ rời sân. Ảnh: ESPN

Andre Schuerrle cũng tiếp lời HLV của mình: "Những chi tiết nhỏ đã quyết định trận đấu hôm nay. Tôi nên ghi bàn ngay cơ hội ở những phút đầu tiên. Nếu đó là bàn thắng, chúng tôi dẫn trước và sẽ dễ dàng hơn trong phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi lại phải nhận một bàn thua tồi tệ."

Dortmund khởi đầu trận đấu rất tốt với cơ hội của Andre Schuerrle nhưng anh đã bỏ lỡ. Sau đó, trung vệ Ginter mắc sai lầm dẫn đến bàn thua ngay phút thứ 11. Sự cố gắng của Dortmund được đền đáp bằng bàn thắng của Aubameyang đầu hiệp hai. Dù vậy, pha sút phạt tuyệt vời của hậu vệ Plattenhardt đã chính thức "kết liễu" Dortmund.

Thất bại trước Hertha Berlin khiến Dortmund bị chính đối thủ rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm trong cuộc đua đến Champions League. Thầy trò Tuchel sẽ còn nhiều điều phải làm trong 10 vòng còn lại.

Video: Diễn biến trận đấu

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 12:25 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục