Thất bại trước Arsenal là tiền đề cho sự hồi sinh của Chelsea

19:34 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnNemanja Matic cho biết thất bại 0-3 trước Arsenal chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho anh và các cầu thủ khác tại Chelsea.

watermarked-3a1

 Nemanja Matic đã 'tỉnh giấc' sau thất bại trước Arsenal. Ảnh: Internet.

Vào ngày hôm qua, Chelsea đã có thắng lợi 'hủy diệt' 4-0 trước Man Utd tại vòng 9 Premier League, qua đó áp sát nhóm dẫn đầu với 19 điểm, kém 3 đội đầu bảng là Man City, Arsenal và Liverpool chỉ còn đúng 1 điểm duy nhất.

Thắng lợi trước Quỷ Đỏ cũng đã là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của Chelsea trên tất cả các đấu trường. Theo tiền vệ Matic chia sẻ, phong độ thăng hoa mà Chelsea đang có được chính là nhờ sự 'tỉnh giấc' sau thất bại cay đắng 0-3 trước Arsenal hồi 24/09.

Cụ thể trước truyền thông, Matic đã cho biết: "Đôi khi thất bại là điều cần thiết, vì điều đó sẽ giúp bạn nhận thức ra nhiều vấn đề. Với chúng tôi, thất bại trước Arsenal chính là một thất bại như thế."

"Chúng tôi biết rõ mình cần phải nỗ lực hơn, khát khao hơn trong các trận đấu. Và chúng tôi đã làm được. Khá dễ khi chỉ nói bằng miệng về việc bạn sẽ nỗ lực như thế nào. Với chúng tôi, sau thất bại trước Aresnal, chúng tôi đã chứng minh được tất cả mọi thứ thông qua hành động, chúng tôi đã làm được điều đó trong 3 trận đấu vừa qua."

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:05 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục