Thất bại trên đất Ý, một cầu thủ Liverpool vẫn chiếm trọn niềm tin

10:06 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnTrong thất bại trước Napoli vừa qua, Liverpool vẫn có thể tự hào vì màn trình diễn của một cầu thủ trong đội hình.

Trong trận thua Napoli với tỷ số 0-2, tập thể Liverpool đã thể hiện một bộ mặt không thực sự thuyết phục. Tuy vậy, trong số những cầu thủ đã thi đấu ở San Paolo, có một cái tên đã khiến NHM cảm thấy yên tâm hơn, và đó chính là thủ thành Adrian - người đã có những pha cứu thua cực kỳ ấn tượng. Và không chỉ NHM The Kop, ngay cả các đồng đội của tân binh người Tây Ban Nha cũng được cho là đã bị thuyết phục.

Theo Football Insider, các cầu thủ Liverpool đã thực sự bị bất ngờ với màn trình diễn của Adrian ở trận gặp Napoli. Trang tin này cho hay những nguồn tin thân cận với Nửa Đỏ vùng Merseyside khẳng định cựu cầu thủ West Ham United đã giành được sự tin tưởng trong phòng thay đồ bằng cả màn trình diễn trên sân và tính cách của mình. 

Liverpool dressing room blown away with Adrian, sources close to club claim - Bóng Đá

 Thủ môn Adrian đã khiến các đồng đội phải thán phục với những pha cứu thua xuất thần.

Adrian gia nhập Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do như một sự thay thế cho Simon Mignolet, người đã hồi hương để khoác áo Club Brugge hè qua. Football Insider tuyên bố phòng thay đồ của Lữ đoàn Đỏ ban đầu đã hoài nghi về sự xuất hiện của thủ thành 32 tuổi. Gần như không ai mong đợi Adrian sẽ thể hiện một điều gì nổi bật, khi anh chỉ có 2 tháng tập luyện ở Tây Ban Nha sau khi chia tay West Ham.

Vậy nhưng, tình thế bây giờ đã hoàn toàn khác biệt: rất nhiều đồng đội của Adrian tin rằng anh là một sự nâng cấp trong khung gỗ so với người cũ Mignolet. Trong quãng thời gian Alisson Becker vẫn chưa thể trở lại, phong độ ổn định của Adrian là một tín hiệu không thể vui hơn cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Với sự tin tưởng của đồng đội, người gác đền này hứa hẹn sẽ còn có thể cải thiện hơn nữa màn trình diễn của mình.

Xem những phát biểu của Adrian ngày đầu cập bến Liverpool:

Ngọc Bách | 09:07 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục