Thất bại trận mở màn, Conte phát biểu gây sốc

02:25 Chủ nhật 13/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Chelsea khẳng định đội bóng của ông đã chuẩn bị tinh thần phải thi đấu trong tình trạng thiếu người.

Chelsea đã khởi đầu Premier League 2017/18 theo cách không thể tệ hơn với thất bại 2-3 trước Burnley ngay trên sân nhà Stamford Bridge trong tình trạng chỉ còn 9 cầu thủ trên sân, sau 2 tấm thẻ đỏ trực tiếp của Gary Cahill và Cesc Fabregas. Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Conte tỏ ra hết sức bình thản và cho biết đội bóng của ông đã chuẩn bị tâm lí cho việc phải thi đấu thiếu người.

 - Bóng Đá

 Chelsea đã chuẩn bị tinh thần nếu phải thi đấu thiếu người.  

Vị thuyền trưởng người Italia lý giải: “Trong 3 trận đấu chính thức gần đây, chúng tôi đều phải chơi với 9 hoặc 10 người. Tôi phải cố gắng điều chỉnh hệ thống mới và dự đoán tình huống chúng tôi chỉ còn 9 hoặc 10 người trong những trận tiếp theo”.

“Tôi không muốn bình luận về trọng tài, hoàn toàn không muốn. Chúng tôi đã cố gắng cho đến phút cuối cùng để đạt được kết quả tốt trước Burnley. Đáng tiếc là nó không xảy ra cho dù chúng tôi đã chơi rất hay ở hiệp 2”.

“Hiệp 1 chúng tôi đã hoàn toàn thất thế sau thẻ đỏ của Gary. Thiếu người và thủng lưới 3 bàn là quá khó khăn để thay đổi kết quả cuối cùng”.

Trong trận đấu với Burnley, ngay phút thứ 14, trọng tài Craig Pawson đã rút thẻ đỏ cho hành vi vào bóng bằng gầm giày của đội trưởng Chelsea đối với Steven Defour. Ngay sau đó, The Blues bị thủng lưới liên tiếp 3 bàn ngay trong hiệp 1. Hy vọng vừa được nhen nhóm nhờ bàn rút ngắn tỉ số của Morata trong hiệp 2 thì ở phút 81 đến lượt Fabregas nhận thẻ đỏ trực tiếp. Dù rất cố gắng nhưng với 9 người, Chelsea đành chấp nhận thất bại và trở thành nhà ĐKVĐ đầu tiên phải nhận tới 3 bàn thua trong ngày ra quân.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 03:30 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục