Thất bại toàn tập, Zidane tâm phục khẩu phục rời Etihad

06:42 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnCá nhân chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng đối thủ của Real Madrid xứng đáng với việc lọt vào vòng trong.

 

Zidane nói về mùa giải của Real

Như vậy, hành trình chinh phục danh hiệu Champions League của thầy trò HLV Zinedine Zidane đã dừng lại tại vòng 16 đội sau khi họ để thua Manchester City với tỷ số 2-4 trong cả hai lượt trận. Dù thất bại 1-2 vào rạng sáng nay phần nhiều nằm ở sai lầm cá nhân trung vệ Raphael Varane, tuy nhiên chiến lược gia người Pháp không hề có ý khiển trách cậu học trò mà ngược lại, ông còn có những phát biểu bày tỏ sự thông cảm.

"Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Không một ai bên phía Real cảm thấy hài lòng với những điều vừa mới xảy ra, nhưng chúng tôi phải chấp nhận thực tại." Zidane nói trong cuộc họp báo sau trận.

Zidane: Real Madrid have to be proud with what we've done this season - Bóng Đá

 Zidane đã trải qua 90 phút đầy khó khăn tại Etihad.

Bên cạnh đó, vi thuyền trưởng 47 tuổi cũng dành những lời tán dương cho người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến, ông cho rằng Man City hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng vừa rồi.

"Khi bạn thua, bạn không thể nào hạnh phúc nhưng dù sao tôi cũng gửi lời chúc mừng đến đối thủ, vì họ đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi chẳng cần phải tìm lý do biện minh, chúng tôi đã thua họ trong cả hai lượt trận, nhưng điều quan trọng nhất là tôi tự hào về đội bóng này." Zidane chia sẻ.

"Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể trên sân, nhưng đôi khi nó không đem lại kết quả như sự kỳ vọng. Manchester City xứng đáng với chiến thắng này.

Trường Sơn | 05:44 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục