Thất bại thứ 3 liên tiếp, Montella vẫn được khen ngợi

11:31 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnChiếc ghế của 'Tiểu phi cơ' chẳng hề lung lay như nhiều người lầm tưởng.

Thất bại đêm qua trước Inter đã là trận thua thứ 4 của Milan mùa giải này dù Serie A mới chỉ đi qua 8 vòng đấu. Thêm một lần nữa chiếc ghế của Montella trở thành đề tài bàn tán của báo giới Italia, nhưng có lẽ họ sẽ phải kết thúc sớm 'sự kiện' này sau những lời phát biểu mới đây của CEO Milan Marco Fassone.

Trả lời phỏng vấn với Premium Sport, ông cho biết: "Chúng tôi tin tưởng Montella, chúng tôi đã nhìn thấy những mặt tích cực từ anh ấy và toàn đội so với 2 trận thua trước. Tôi không mong đợi đội bóng thất bại 4 trong 8 trận đầu tiên. Có những lúc bạn chẳng cần gì cả ngoài thời gian, đây là một trường hợp như vậy. Chúng tôi vẫn tin tưởng Montella, chúng tôi hiểu sẽ phải mất thời gian.

Tôi cảm thấy tiếc khi thất bại trong trận derby, đặc biệt Milan đã chơi rất tốt trong hiệp hai. Tôi không muốn nhận xét về quả penalty. Trọng tài đã thổi còi thì đó là một hình phạt."

Thất bại thứ 3 liên tiếp, Montella vẫn được khen ngợi - Bóng Đá

 

Về phần Montella, ông cũng cảm thấy hài lòng trước màn trình diễn của toàn đội: "Nếu chúng tôi chơi với tinh thần như trận này, chúng tôi sẽ không thua thêm trận nào nữa."

Giữa tuần này, Milan sẽ tiếp đón AEK Athens tại lượt trận thứ 3 Europa League. Đây là cơ hội để họ tìm lại cảm giác chiến thắng.

 Xem lại diễn biến trận đấu:

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:40 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục