Thất bại tại Tây Ban Nha, sao Juventus vẫn tự tin ở trận lượt về

10:16 Thứ năm 21/02/2019

Việc để thua trước Atletico Madrid sẽ khiến Juventus gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về. Tuy nhiên, Federico Bernardeschi lại đang cảm thấy tràn đầy hi vọng.

Hai bàn thua từ những pha dứt điểm của Diego Godin và Jose Gimenez đã khiến Juventus bị nhấn chìm ngay tại Wanda Metropolitano. Mặc dù đã được cảnh báo về sự nguy hiểm của Atletico Madrid, tuy nhiên, thất bại này rất khó để các Juventini có thể quên được ngay bởi chưa bao giờ, họ hi vọng vào danh hiệu vô địch UEFA Champions League lớn như ở thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

 Bernardeschi vẫn rất tự tin ở trận lượt về.

Song, với Federico Bernardeschi, anh vẫn cảm thấy rất tự tin vào khả năng lội ngược dòng của Bianconeri ở trận lượt về trên sân nhà sau ba tuần nữa. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu, anh cho biết:

"Không khí trong phòng thay đồ? Chúng tôi là một đội bóng mạnh, chúng tôi nhận thức được điều này và bây giờ chúng tôi muốn lội ngược dòng. Chúng tôi sẽ không được phép phạm sai lầm nữa. Trong 90 phút ở trận lượt về, chúng tôi sẽ thi đấu vì các cổ động viên. Chúng tôi muốn ở lại Champions League.

Bị đè nặng bởi áp lực? Hoàn toàn không, chúng tôi rất tập trung. Có chút cay đắng và thất vọng, nhưng vẫn còn 90 phút nữa và chúng tôi phải chiến đấu hết mình."

Faro | 09:15 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục