Thất bại ở Trung Quốc, cựu HLV Chelsea bỏ nghề

10:20 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnCựu HLV Chelsea và Tottenham Hotspur, Andre Villas-Boas mới đây gây sốc khi quyết định từ giã sự nghiệp HLV để chuyển sang nghiệp làm VĐV đua xe địa hình.

Sau khi kết thúc mùa giải không mấy thành công cùng CLB Trung Quốc Shanghai SIPG, HLV Andre Villas-Boas đã đưa ra quyết định khiến nhiều người hâm mộ choáng.

Thất bại ở Trung Quốc, cựu HLV Chelsea bỏ nghề  - Bóng Đá

Andre Villas-Boas mới đây gây sốc khi quyết định từ giã sự nghiệp HLV để chuyển sang nghiệp làm VĐV đua xe địa hình.

Cựu HLV 40 tuổi của Chelsea và Spurs vừa rời khỏi ghế HLV Shanghai SIPG và ngay lập tức, đã chuyển sang... đua xe địa hình. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có vài tháng làm quen với công việc đua xe địa hình chuyên nghiệp, trước khi chính thức tham gia giải đua Dakar Rally nổi tiếng trên thế giới vào năm 2018.

Được chắp cánh bởi người chú là VĐV chuyên nghiệp từ năm 1982, Andre Villas-Boas sẽ tham dự đội đua Team Overdrive trên chiếc Toyota Hilux của mình. Giải đua địa hình Dakar Rally nổi tiếng sẽ diễn ra trong 15 ngày, bắt đầu từ ngày 06/01 ở Peru đến khi kết thúc vào ngày 20/01 tại Argentina.

Trước đó, thế giới bóng đá từng ghi nhận các trường hợp nổi tiếng như Djibril Cisse bỏ bóng đá làm DJ hay Tim Wiese ngưng làm thủ môn đi làm đô vật WWE, Eric Cantona chuyển sang đóng phim...

Cuối tuần qua, Shanghai SIPG - CLB đã bỏ hàng đống tiền chiêu mộ Hulk hay Oscar, thua ở trận chung kết cúp quốc gia Trung Quốc, kết thúc mùa một mùa giải trắng tay:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:09 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục