Thất bại nhục nhã, Messi ra tối hậu thư cho thượng tầng Barca

05:56 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã không còn kiên nhẫn với ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan.

 

Messi ghi bàn vào lưới Bayern

"Nếu cứ chơi như thế này, chúng ta chẳng thể nào vô địch được Champions League." 

Đó là những phát biểu mà Lionel Messi đã đưa ra sau màn trình diễn đầy bạc nhược của Barcelona ở giải quốc nội, và thật vậy, dự liệu của siêu sao người Argentina đưa ra đã hoàn toàn chính xác sau 90 phút tại Estadio da Luz.

Mặc dù trước đó, đội bóng xứ Catalan đã vượt qua Napoli tại vòng 16 đội bằng thắng lợi giòn giã 3-1 để giành tấm vé chơi ở tứ kết và huyễn hoặc người hâm mộ rằng họ đã lột xác, nhưng mọi điểm yếu của Barca lại tiếp tục được phơi bày một cách rõ ràng nhất thông qua màn đối đầu với Bayern Munich.

Lionel Messi slammed for ‘giving up’ by Steve McManaman as Barca are destroyed by Bayern - Bóng Đá

 Messi đã hết kiên nhẫn với Barca.

Rạng sáng nay, khán giả chỉ thấy một tập thể đầy bệ rạc, yếu ớt trước những đợt tấn công đầy sức sáng tạo và đẹp mắt mà Hùm xám xứ Bavaria tạo ra. Ngoại trừ Lionel Messi, các ngôi sao từng làm nên thời kỳ hoàng kim cho Barca như Sergio Busquets hay Gerard Pique đều tỏ ra vô hại. Còn trên băng ghế huấn luyện, Quique Setien không hề đưa ra bất kỳ sự thay đổi nào dù đội nhà đã thua với tỷ số rất đậm ngay trong hiệp một. 

Thất bại 2-8 chung cuộc trước Bayern đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp Messi lỡ hẹn ngôi vương Champions League, và trong bối cảnh Barca ngày càng tụt hậu so với các đội bóng hàng đầu khác, siêu sao 33 tuổi ắt hẳn sẽ không muốn tiếp tục phung phí những năm tháng đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp vì màu áo đỏ lam. Anh quyết định sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới vào mùa hè năm 2021 nếu như câu lạc bộ không tái cấu trúc đội hình hoàn toàn, theo nguồn tin từ COPE.

Trường Sơn | 05:26 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục