Thất bại ngày ra quân, Tottenham ủ mưu chiêu mộ sát thủ người Na Uy

09:05 Thứ hai 14/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ Caughtoffside, Mourinho đang nhắm đến tiền đạo người Na Uy Alexander Sorloth thuộc biên chế CLB Trabzonspor.

Tottenham Hotspur vừa trải qua thất bại tối thiểu 0-1 trước Everton ở vòng 1 Premier League 2020/2021. Các học trò của HLV Jose Mourinho cho thấy một lối đá rời rạc, thiếu gắn kết trên mặt trận tấn công.

Nhiều CĐV Gà trống đã tự đặt câu hỏi phải chăng, đội bóng thành London cần tiếp tục bổ sung thêm các tân binh ở TTCN hè 2020. Theo tờ Caughtoffside, Mourinho đang nhắm đến tiền đạo người Na Uy Alexander Sorloth thuộc biên chế CLB Trabzonspor thi đấu dưới dạng cho mượn từ Crystal Palace. 

Sorloth trải qua mùa giải 2019/2020 bùng nổ với 31 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 45 trận đấu cho Trabzonspor. Bên cạnh Gà trống, đội bóng nước Đức, RB Leipzig cũng đang quan tâm sát sao đến tiền đạo Sorloth.

Jose Mourinho appears to confirm that Spurs have made a move for Alexander Sorloth - Bóng Đá

Tiền đạo Alexander Sorloth (bên trái).

Song song với việc chiêu mộ thêm tân binh chất lượng, Mourinho cũng đứng trước bài toán đau đầu mang tên Tanguy Ndombele. Tottenham Hotspur sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào dành cho cựu sao Lyon.

Ngôi sao người Pháp gia nhập đội bóng thành London vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng. Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng nơi người hâm mộ, thế nhưng cựu sao Lyon đã gây thất vọng lớn.

Báo chí xứ sương mù nhận định, Tottenham nhiều khả năng hạ giá chuyển nhượng Ndombele nhằm "thu hút" sự quan tâm từ các đội bóng khác. Một thương vụ bom tấn có thể xem là thất bại với Gà trống.

Anh Nguyễn | 08:35 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục