Thất bại muối mặt tại World Cup, Marco Reus còn bị dìm hàng không tưởng

12:45 Thứ hai 16/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi tuyển Đức thất bại tại World Cup, Marco Reus tranh thủ đi xả hơi nhưng ai ngờ chuyện hy hữu lại xảy ra.

Tuyển Đức đã trình diễn một lối đá nhạt nhòa và kết quả là họ bị loại khỏi vòng bảng World Cup 2018. Điều này hoàn toàn có thể đoán trước được. Nhưng cầu thủ đáng thương nhất bên phía đội bóng có biệt danh là Cỗ xe tăng là Marco Reus.

Thất bại muối mặt tại World Cup, Marco Reus còn bị dìm hàng không tưởng - Bóng Đá

 Reus bị dìm hàng một cách đáng thương.

Kỳ World Cup 2014 anh đã lỡ chức vô địch do chấn thương và lần này anh được gọi lên tuyển thì những đồng đội khác đều đã xuống phong độ không phanh. Để giải sầu và nghỉ ngơi nhằm lấy lại năng lượng tốt nhất cho mùa giải mới, cầu thủ thuộc biên chế Dortmund đã chọn Califonia, Mỹ để làm một chuyến đi ngắn ngày.

Anh tận hưởng những tia nắng vàng và bơi trong làn nước biển xanh một cách thư thái nhưng có một sự trùng hợp khiến CĐV phải bật cười. Cụ thể tại Hoa Kỳ, Reus được 2 fan nam nhận ra và yêu cầu chụp ảnh cùng anh. 

Nhưng khi bức ảnh được đăng lên các phương tiện truyền thông mạng xã hội thì chân sút người Đức bị so sánh với body của hai người đàn ông đứng bên cạnh anh. Bộ đôi fan nam có cơ thể quá lực lưỡng và cao to còn Reus lại thấp bé và mỏng cơm hơn.

Có thể nói đây là một ảnh vui hậu World Cup đối với các CĐV. Sau thất bại cùng tuyển Đức, mục tiêu của Reus là thi đấu thăng hoa tại Dortmund để tiếp tục nuôi hy vọng chinh phục Euro 2020.

Trang Ý | 12:45 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục