Thất bại ê chề trước Liverpool, Tuchel vẫn lên tiếng bảo vệ học trò

09:59 Thứ tư 19/09/2018

Sau trận thua đáng thất vọng trước Liverpool, HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ rõ sự thất vọng đồng thời lên tiếng bênh vực các học trò của mình.

Như đã biết, trong trận đấu rạng sáng ngày hôm nay, PSG đã để thua Liverpool với tỉ số 3-2 đầy nuối tiếc. Nhìn vào các số liệu thống kê, có thể thấy rõ ràng đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho các cầu thủ đội chủ nhà. Dẫu vậy, mới đây HLV trưởng của CLB Paris Saint-Germains đã lên tiếng nói thất bại này của ông và các học trò là "điều bất hợp lý".

Sau khi phải nhận tới 2 bàn thua chỉ trong khoảng thời gian từ phút thứ 30 đến phút thứ 36, các cầu thủ đến từ xứ sở lục lăng đã vùng dậy đầy mạnh mẽ và đưa thế trận về vạch xuất phát nhờ công của Thomas Meunier và người được kỳ vọng sẽ trở thành một tiền đạo huyền thoại tại Champions League - Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, rốt cuộc đội bóng tới từ kinh đô ánh sáng vẫn phải nhận "trái đắng" với bàn thắng ở phút bù giờ của Roberto Firmino. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Tuchel đã bày tỏ rõ sự thất vọng của mình:

"Có lẽ kết quả chung cuộc không nói lên toàn bộ những diễn ra hôm nay. Ở những phút cuối, chúng tôi cũng có một cơ hội rất ngon ăn của Julian Draxler."

Thomas Tuchel:

Dù thất vọng, HLV Tuchel vẫn bảo vệ các học trò.

"Những gì các cầu thủ thể hiện là không đến nỗi tệ, đặc biệt là trong hiệp một. Với tôi, kết quả này thực sự là một điều bất hợp lý."

"PSG đã chơi một trận đấu đầy quả cảm. Dù ở thời điểm bị dẫn 2-0, chúng tôi vẫn chẳng hề đánh mất sự tự tin. Phải công nhận trong hiệp hai các cầu thủ đã để đối phương đoạt bóng khá dễ dàng, nhưng bạn nên biết đây là Anfield. Hơn nữa, Klopp đã làm việc tại đây trong suốt 3 năm qua."

"Chúng tôi cũng đã làm mọi cách để có thể ra về với một điểm, thật buồn là mọi chuyện không diễn ra như những gì các CĐV mong muốn."

Anh Tú | 09:00 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục