Thất bại đau đớn, CĐV Bayern đòi CLB phải ra ngay một quyết định

08:14 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận thua trước kình địch đã lấy hết tất cả niềm tin của người hâm mộ Hùm xám xứ Bavaria với một cái tên.

Rạng sáng nay, mọi sự chú ý đổ dồn về Signal Iduna Park, nơi Borussia Dortmund chạm trán Bayern Munich trong trận Der Klassiker của bóng đá Đức. Các vị khách khởi đầu tốt hơn và hoàn toàn chiếm quyền kiểm soát thế trận. Phút 26, Robert Lewandowski bay người đánh đầu cận thành tung lưới đội bóng cũ, mở tỷ số cho Bayern.

Sang hiệp hai, cục diện bất ngờ đảo chiều. Dortmund đột ngột thi đấu tốc độ hơn và bất chấp có thêm bàn thắng từ Lewandowski, Bayern vẫn phải ôm hận. Cú đúp của Marco Reus cùng pha bấm bóng thần sầu của Paco Alcacer giúp đội chủ nhà ngược dòng thành công. Những phút cuối Bayern nỗ lực đẩy cao đội hình ép sân nhưng không thể tạo ra đột biến. Chung cuộc Dortmund bảo toàn thắng lợi 3-2 đến hết trận.

CĐV Bayern đòi bổ nhiệm Wenger - Bóng Đá

 Kovac không thể dẫn dắt các học trò đến chiến thắng.

Thất bại vừa qua khiến thầy trò Niko Kovac dậm chân ở vị trí thứ 3 và bị Dortmund bỏ xa đến 7 điểm. Sau trận, không ít fan Bayern tỏ ra tức giận, đòi hỏi CLB phải thay nhà cầm quân 47 tuổi bằng cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger ngay lập tức. 

CĐV Bayern đòi bổ nhiệm Wenger - Bóng Đá

 "Kovac hãy ra đi."

CĐV Bayern đòi bổ nhiệm Wenger - Bóng Đá

 "Công việc của Kovac là làm gắn kết đội bóng thông qua tập luyện và chiến thuât. HLV là người tạo ra khác biệt nên đó phần lớn là do lỗi của ông ấy."

CĐV Bayern đòi bổ nhiệm Wenger - Bóng Đá

 "Kovac nên rời CLB."

CĐV Bayern đòi bổ nhiệm Wenger - Bóng Đá

 "Bayern, công bố Wenger nào."

Phụng Sồ | 06:30 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục