Thất bại của West Ham và những con số

09:16 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà London vào rạng sáng nay, West Ham đã một lần nữa khiến NHM lắc đầu ngán ngẩm với thất bại muối mặt trước tân binh Brighton.

Cụ thể West Ham đã để cho đội bóng vừa lên hạng đánh bại tới 3 bàn không gỡ. Theo thống kê, đây là thất bại đậm nhất mà 'Búa tạ' phải hứng chịu trên sân nhà trước một tân binh kể từ thất bại 1-5 trước West Brom vào tháng 11/1931. Tức phải mất tới 86 năm thì họ mới tiếp cận được "kỷ lục" đáng xấu hổ của mình.

Thất bại của West Ham và những con số - Bóng Đá

 

Với Brighton, đây chính là một chiến thắng rất quan trọng của họ, khi đây là lần đâu tiên họ giành được trọn vẹn 3 điểm trên sân khách tại Premier League mùa này.

Với Glenn Murray, anh chỉ mới 2 lần lập được cú đúp trong sự nghiệp tại Premier League. Điều khá trùng hợp là cả 2 cú đúp đều được ghi vào lưới West Ham. Cú đúp đầu tiên mà Glenn Murray lập được đó là vào tháng 2/2015, khi đó anh còn chơi cho Crystal Palace.

Với thắng lợi này, Brighton đã leo lên vị trí thứ 10 tại Premier League. Trong khi đó với West Ham, họ đã rơi xuống vị trí thứ 17 và bản thân Bilic thì cũng đang đứng trước nguy cả bị sa thải là rất lớn.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:50 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục