'Thật à?... Ai trên hành tinh này làm được như anh ấy trước Arsenal?'

04:55 Thứ năm 20/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Manchester United đã 'đứng hình' toàn tập, sau khi nghe Jamie Carragher phát biểu, trên Sky Sports.

Roy Keane và Jamie Carragher đều có mặt trong chương trình Monday Night Football. Ở đó, cặp đôi này được yêu cầu đưa ra những sự lụa chọn tối ưu cho đội hình, từ hai thế hệ Manchester United 1999 và Liverpool 2020. Và cựu trung vệ người Anh đã khiến cựu thủ quân Quỷ đỏ phải sốc vì phát biểu của mình.

Cụ thể, Carragher đã chọn Sadio Mane chiếm cánh trái trên hàng công 3 người. Anh nói: "Ryan Giggs sẽ không ở trong đội hình của tôi". Ngay lập tức, Keane sốc nặng và nói với vẻ không thể tin nổi: "Thật... thật à?", bên cạnh tràng cười phá lên từ người dẫn chương trình ngồi bên cạnh.

'Thật... thật à? Ai trên hành tinh này làm được như anh ta trước Arsenal?' - Bóng Đá

 Keane đứng hình vì Carragher.

Sau đó, cựu trung vệ Liverpool giải thích về quyết định gây sốc của mình: "Tôi yêu Ryan Giggs. Tôi không đánh giá về sự nghiệp của anh ấy, tôi đánh giá anh ấy ở mùa giải 1999. Anh (Keane) có biết anh ấy ghi bao nhiêu bàn mùa đó không?

Một trong những người vĩ đại nhất lịch sử Premier League, chơi tới 40 tuổi, nhưng tôi không nghĩ ở bất kỳ giai đoạn nào, anh ấy là người giỏi nhất ở vị trí đó, anh có thể không đồng ý, anh hiểu anh ấy hơn tôi. Nhưng tôi nghĩ những con số mà Mane đang có bây giờ hơn rất nhiều so với Giggs mùa đó".

Keane không đồng ý và chỉ ra sự nhất quán mà Giggs thể hiện trong sự nghiệp: "Đôi khi bạn có thể có một mùa kỳ quặc mà anh ấy có thể không thể hiện 10 /10, nhưng bạn có thể nói về mùa giải đó về những trận cầu lớn. Hãy nhìn những gì Giggsy đã làm trong trận bán kết, hãy cho tôi biết một cầu thủ khác trên hành tinh này có thể đã làm những gì anh ấy đã làm trước Arsenal?".

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 04:25 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục