Thành viên Học viện Arsenal - Hoàng Anh Gia Lai JMG sang châu Âu tập huấn

22:56 Thứ hai 03/09/2012

HLV người Pháp Guillaume Graechen của Học viện Arsenal - HAGL JMG vừa tiết lộ: Vào đầu tháng 10 tới, 18 thành viên cùng 2 HLV thuộc 2 khóa đầu tiên của Học viện Arsenal-HAGL JMG sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 1 tháng tại châu Âu.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Graechen sẽ lên đường vào ngày 4-10, điểm đến là 3 nước Anh, Pháp và Bỉ. Chuyến đi sẽ kéo dài khoảng một tháng, trong đó, Paris sẽ là điểm đến đầu tiên của các cầu thủ trẻ. Tại đây, các học trò của HLV Graechen sẽ tập huấn trong 10 ngày và thi đấu giao hữu với đội U19 Paris FC.

Tiếp đó, đội sẽ sang Vương quốc Bỉ để tập huấn và đá giao hữu với Arsenal JMG của Bỉ, đội bóng từng sang tập huấn và thi đấu với Học viện HAGL JMG ở Trung tâm TDTT Hàm Rồng hồi tháng 7 vừa qua. Thủ đô London (Anh) sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến tập huấn.

Các thành viên Học viện Arsenal - HAGL JMG sẽ sang châu Âu tập huấn 1 tháng. Ảnh: Minh Trần

HLV Graechen cho biết: “Trở lại sau một tháng nghỉ hè, vừa tập được 2 tuần thì Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức bất ngờ đến thăm học viện và thông báo rằng chúng tôi sẽ có chuyến tập huấn tại châu Âu trong tháng 10. Tuy nhiên, sẽ chỉ có 18 cầu thủ (bao gồm 3 cầu thủ của khóa 2) và 2 HLV Graechen, Dương Minh Ninh được tham gia chuyến tập huấn lần này.

Đây là một chuyến học tập bổ ích và tôi hy vọng các học trò của tôi sẽ tiếp tục nâng cao được năng lực”. Đông Triều, một thành viên của khóa thứ nhất, cho biết toàn đội rất háo hức trước trận chạm trán với các học viên ở Anh, Pháp và Bỉ. Đặc biệt, dự kiến khi sang London, các cầu thủ sẽ được theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Arsenal gặp Queens Park Ranger vào ngày 27-10.

Ngoài ra, khi tập huấn ở Pháp, toàn đội còn có cơ hội được theo dõi 1 trận đấu của Paris Saint Germain, đội bóng đang quy tụ nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Ibrahimovic, Thiago Silva...

A.Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục