Thanh trừng HLV Favre, Dortmund đặt 'người đặc biệt' vào tầm ngắm

14:36 Thứ năm 24/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một đội bóng nữa được đồn đoán quan tâm tới HLV Jose Mourinho.

Trong mùa giải đầu tiên lên nắm quyền tại Borussia Dortmund, HLV Lucien Favre đã giúp đội bóng áo Vàng-Đen cán đích ở vị trí thứ hai tại Bundesliga 2018. Nhưng điều mà BLĐ Dortmund cần là đưa đội bóng của mình trở lại vị thế số 1 ở nước Đức, giống như cái cái cách HLV Jurgen Klopp đã làm được trước đây. 

Bước vào mùa giải năm nay với một mùa hè chi tiêu rầm rộ nhưng Dortmund vẫn chưa cải thiện được nhiều điều nhất là ở khâu phòng ngự. Sau 8 vòng đấu đầu tiên, Dortmund hiện đang thứ 4 trên BXH và chỉ kém đội đầu bảng 1 điểm. Trên lý thuyết đó là điều có thể chấp nhận được nhưng thực tế những màn trình diễn của Dortmund từ đầu mùa không hề thuyết phục khi chỉ giành được 4 chiến thắng. 

Borussia Dortmund, thinking to replace coach Favre with Mourinho - Bóng Đá

Liệu "người đặc biệt" có thể trở thành HLV của Dortmund?

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho đã bóng gió việc quay trở lại trên băng ghế huấn luyện trong thời gian vừa qua. Do đó, sự sẵn sàng của HLV người Bồ Đào Nha đang cho thấy HLV Favre có thể bị "trảm" bất cứ lúc nào. Và mới đây, thông tin này càng trở nên đáng tin cậy hơn khi tờ Bild của Đức (thông qua Calciomercato.com) khẳng định. 

Borussia Dortmund không bị thuyết phục bởi cách làm việc của HLV Favre hiện tại, và giới chóp bu của thượng tầng Dortmund xác định cựu HLV của Inter và Chelsea, Jose Mourinho là một sự thay thế khả dĩ. 

Văn Phi | 13:55 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục