Thanh trừng 4 cái tên, Juve muốn thu lại 96 triệu bảng?

18:56 Thứ tư 20/05/2020

TinTheThao.com.vnBà đầm già thành Turin có thể sẽ chia tay một vài ngôi sao chất lượng trong đội hình khi phiên chợ hè mở cửa.

 

Tài năng của Pjanic

Juventus là một trong số các CLB chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19. Sự hoành hành của loại virus này đã khiến doanh thu đội chủ sân Allianz suy giảm đáng kể và có thể khiến mọi kế hoạch chuyển nhượng mà CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè sắp tới gặp nhiều gián đoạn.

Được biết, Bà đầm già thành Turin muốn chiêu mộ khá nhiều bản hợp đồng bom tấn nhằm tìm kiếm lại vinh quang ở đấu trường châu lục. Thời gian vừa qua, họ đã đưa những ngôi sao đình đám như Paul Pogba hay Harry Kane vào tầm ngắm, nhưng trong bối cảnh nền tài chính đang suy sụp nghiêm trọng, thượng tầng Juve buộc phải bán một vài cái tên nằm ngoài kế hoạch để đảm bảo CLB vẫn có khả năng mua sắm ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Juventus hoping to raise £96m from selling quartet - Bóng Đá

 Juve đang trong giai đoạn thanh lọc và cải tổ đội hình.

Theo nguồn tin từ Sports Mole, nhà đương kim vô địch Serie A dự định sẽ đưa 4 ngôi sao vào danh sách thanh lý bao gồm Miralem Pjanic, Sami Khedira, Douglas Costa và Gonzalo Higuain. Với những cái tên kể trên, Juve dự kiến sẽ thu về mức phí rơi vào khoảng 96 triệu bảng. 

Nếu mọi giao dịch diễn ra thuận lợi, số tiền khổng lồ này sẽ là cơ sở giúp đội bóng nước Ý thực hiện công cuộc cải tổ đội hình ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trong số các ngôi sao nằm trong danh sách thanh trừng của Juve, tiền vệ Pjanic đang được định giá cao nhất (46,8 triệu bảng theo Transfermarkt). Hiện tại, anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Barca và Chelsea.

Trường Sơn | 18:22 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục