Thành toàn cho Pogba, Ed Woodward chốt luôn "kế hoạch B" cho Man Utd

12:05 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin đáng chú ý về kế hoạch tăng cường nhân sự của Quỷ đỏ trong bối cảnh Pogba nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford.

Paul Pogba không cảm thấy hạnh phúc tại Manchester United và anh muốn trở lại Juventus, đó là những gì mà vừa qua, đích thân siêu có Mino Raiola đã lên tiếng khẳng định. Rõ ràng với những gì mà Raiola đã tuyên bố, thật khó để thấy tiền vệ người Pháp tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Có lẽ cũng hiểu được Pogba đã không còn tình cảm gì với Nhà hát của những giấc mơ nữa, nên Phó chủ tịch Ed Woodward được cho là đã sẵn sàng thỏa ý nguyện của anh và muốn đảm bảo Pogba sẽ rời khỏi Old Trafford trước khi EURO 2020 diễn ra vào ngày 12/6, theo Daily Star.

Why Real Madrid won’t pay 100 million euros for Paul Pogba - Bóng Đá

Solskjaer sẽ được phép mua 2 tiền vệ để thay thế Pogba.

Tuy nhiên, thiếu đi Paul Pogba có nghĩa là hàng tiền vệ của MU sẽ thiếu đi một ngôi sao đẳng cấp. Và để thay thế nhà vô địch World Cup 2018, Phó chủ tịch Ed Woodward mới đây đã "phê chuẩn" cho huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer được mua 2 tiền vệ.

Rõ ràng nếu MU có thể có thêm 2 nhân tố mới cho tuyến giữa, cơn đau đầu về bài toán nhân sự của nhà cầm quân người Na Uy chắc chắn sẽ được giảm bớt đi rất nhiều. Thời điểm hiện tại, Jack Grealish cùng với James Maddison đang là hai cái tên được cho là được MU khao khát sở hữu nhất.

Cùng thưởng thức video về tài năng của Pogba:

Anh Tú | 11:07 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục