Thanh Thịnh: “Với thầy Park, ai cũng có sự cạnh tranh công bằng”

21:40 Thứ hai 05/08/2019

Trả lời truyền thông sau buổi tập chiều 05/08, hậu vệ Thanh Thịnh cho biết dưới triều đại HLV Park Hang-seo, tất cả các cầu thủ đều có sự cạnh tranh công bằng.

U22 Việt Nam tiếp tục có đợt tập trung ngắn ngày bắt đầu từ 05/08 đến 09/08 để chuẩn bị cho SEA Games 30 cuối năm nay tại Philippines. Sau buổi tập chiều 05/08, hậu vệ Thanh Thịnh đã trả lời truyền thông.

   Thanh Thịnh: “Với thầy Park, ai cũng có sự cạnh tranh công bằng” - Bóng Đá

Thanh Thịnh cho biết bản thân sẽ cố gắng nỗ lực để có tên trong đợt tập trung cuối cùng SEA Games 30. Ảnh: Phương KMG.

Nói về đợt triệu tập này cùng U22 Việt Nam, hậu vệ đang khoác áo SHB Đà Nẵng cho hay: “Bản thân tôi rất vui khi có tên trong danh sách 28 cầu thủ được triệu tập lần này. Bản thân tôi cũng như tất cả mọi người thôi, sẽ cố gắng nỗ lực để tập luyện, làm việc thật tốt.

Trước đó, bản thân Thanh Thịnh đã từng làm việc với HLV Park Hang-seo, cách làm việc với thầy ở đội bóng thời gian trước Thịnh cũng được biết và hiểu qua. Hy vọng mỗi lần tập trung thầy sẽ có những đổi mới cho đội, giúp những cá nhân phát triển nhiều hơn, đội bóng tốt hơn trong lần tập trung tới.”

Thanh Thịnh là một trong số 11 cầu thủ được ban huấn luyện U22 Việt Nam chọn suất đá chính trong trận đấu gặp U22 Myanmar trên sân Phú Thọ. Trận đấu đó, Thanh Thịnh không ghi bàn nhưng hậu vệ cánh trái này đã chơi cực kỳ ấn tượng góp công lớn trong chiến thắng 2-0 của U22 Việt Nam.

   Thanh Thịnh: “Với thầy Park, ai cũng có sự cạnh tranh công bằng” - Bóng Đá

Với HLV Park Hang-seo, các cầu thủ trong màu áo U22 Việt Nam luôn được cạnh tranh công bằng. Ảnh: Minh Anh. 

Nói về sự cạnh tranh các vị trí trong đội, hậu vệ Thanh Thịnh tiếp tục chia sẻ: “Thịnh nghĩ đây sẽ là cơ hội rất tốt để các cầu thủ cạnh tranh công bằng với nhau ở đội bóng. Đặc biệt, dưới thời thầy Park, sự cạnh tranh luôn công bằng. Tất nhiên mỗi người đều có điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Ban huấn luyện là những người đánh giá điều đó, chắc chắn chúng em sẽ phát huy những điểm mạnh của mình và hạn chế những điểm yếu khi được các thầy hướng dẫn trong tập luyện.

So với bài tập ở CLB và ở U22 Việt Nam thì có những sự giống và khác nhau. Thầy Park thường sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ nhưng ở CLB thì 4 hậu vệ, đó là sự khác nhau nhưng cách vận hành thì có những nét tương đồng giống nhau."

Phương Nam - Minh Anh | 20:50 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục