"Thánh sai lầm" vẫn còn đường về đất mẹ

01:14 Thứ năm 21/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin cho hay thủ môn Loris Karius của Liverpool có thể trở lại quê nhà Đức vào mùa hè này.

Theo Turkiye Gazetesi, Eintracht Frankfurt và Fortuna Dusseldorf đang muốn đưa Loris Karius trở lại Bundesliga.

Nhận được nhiều kỳ vọng khi cập bến Anfield vào mùa hè 2016, có những thời điểm tưởng như Karius đã là lời giải cho vị trí trấn giữ khung thành của Liverpool. Tuy nhiên, tất cả đã sụp đổ sau màn trình diễn thảm họa của thủ thành người Đức trong trận chung kết Champions League hồi tháng Năm năm ngoái.

Loris Karius được các CLB Bundesliga săn đón - Bóng Đá

Mất hy vọng ở cả Besiktas và Liverpool, Karius có lẽ chỉ còn cách hồi hương.

Hiện tại, Karius đang thi đấu cho Besiktas theo 1 hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm, nhưng thời gian ở Thổ Nhĩ Kỳ của anh cũng không sáng sủa hơn là bao. HLV của Besiktas - Senol Gunes, sau khi chứng kiến 1 sai lầm ngớ ngẩn nữa của người gác đền 25 tuổi, đã loại anh khỏi đội hình chính. Với những diễn biến này, việc Karius trở lại Bundesliga dường như là lựa chọn tốt nhất cho tất cả các bên.

Nếu chuyển đến Dusseldorf, Karius có thể sẽ giành được vị trí số một trong khung gỗ, bởi thủ môn tốt nhất của đội bóng này, Michael Rensing đã 34 tuổi. Trong khi đó, gia nhập Frankfurt sẽ mang lại nhiều khó khăn hơn cho cựu thủ thành của Mainz 05, bởi tuyển thủ Đức Kevin Trapp vẫn đang thi đấu ổn định tại đây.

Ngọc Bách | 00:14 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục