'Thánh Muay Thái' Buakaw hạ đối thủ châu Âu, thắng trận thứ 301

18:53 Chủ nhật 01/10/2017

Trong trận đấu tại giải All Star Fight diễn ra vào ngày 30/9, "Thánh Muay Thái" Buakaw Banchamek có màn trình diễn ấn tượng để đánh bại đối thủ đáng gờm Sergei Kuliaba.

Banchamek-Kuliaba-1

 Màn so tài giữa "Thánh Muay Thái" Buakaw Banchamek (300-23-12) và Sergei Kuliaba (91-12-1) được chọn là trận đấu chính của sự kiện All Star Fight 2 diễn ra tại Băng Cốc vào tối ngày 30/9. Trận đấu sẽ diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 3 phút và theo luật của môn Muay Thái.

Banchamek-Kuliaba-2

 Với lợi thế sân nhà cùng bề dày thành tích, Buakaw được đánh giá cao hơn trước khi trận đấu diễn ra.

Banchamek-Kuliaba-3

 Hiệp đấu đầu tiên, Buakaw thi đấu khá thận trọng. Võ sĩ 34 tuổi phòng thủ chặt với 2 cánh tay giơ cao và chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Kuliaba tung ra nhiều đòn hơn nhưng không đủ để gây khó cho võ sĩ chủ nhà.

Banchamek-Kuliaba-4

 Những cú đá của Buakaw vẫn cho thấy sức mạnh như thường lệ. Cuối hiệp một, võ sĩ 34 tuổi có một pha lên gối đẹp mắt. Kuliaba trả lời bằng đòn chỏ chính xác.

Banchamek-Kuliaba-5

 Trận đấu sôi động hơn trong hiệp 2 khi Buakaw quyết định bung sức tấn công. Liên tục những pha "ăn miếng trả miếng" đến từ phía hai võ sĩ. Kuliaba thi đấu khá tốt và không hề lép vế trước huyền thoại người Thái. Với kinh nghiệm từng thi đấu quyền anh, đòn đấm của Kuliaba tỏ ra khá hiệu quả.

Banchamek-Kuliaba-6

 Cuối hiệp 2, Buakaw có một đòn chỏ chính xác knock-out Kuliaba. Trọng tài buộc phải đếm với võ sĩ 26 tuổi. Vẫn tiếp tục thi đấu nhưng máu đã chảy trên mặt của Kuliaba.

Banchamek-Kuliaba-7

 Thế trận đôi công tiếp tục diễn ra trong hiệp đấu cuối cùng. Kuliaba thêm một lần ngã xuống sàn đấu nhưng trọng tài xác định đây là tình huống trượt chân của võ sĩ người Ukraine.

Banchamek-Kuliaba-8

 Buakaw tăng tốc trong thời điểm cuối của hiệp 3 khi Kuliaba tỏ ra xuống sức do thấm đòn. Liên tiếp những combo chính xác của Buakaw. Võ sĩ 34 tuổi có 2 pha lên gối thành công trước khi đá ngã đối thủ bằng cú ra chân sở trường. Trận đấu kết thúc trong tiếng reo hò của đám đông tại nhà thi đấu Workpoint.

Banchamek-Kuliaba-9

 Một tình huống dồn ép của Buakaw trong hiệp 3.

Banchamek-Kuliaba-10

 Buakaw sau đó giành chiến thắng bằng điểm số đồng thuận từ trọng tài. Đây là thắng lợi thứ 301 của "Thánh Muay Thái" trong sự nghiệp.

Banchamek-Kuliaba-11

 Ngay khi trận đấu kết thúc, các nhà tổ chức của All Star Fight thông báo sự kiện tiếp theo của giải sẽ được tổ chức tại Paris vào ngày 10/12 và Buakaw sẽ tiếp tục là nhân vật chính.

Highlight trận đấu giữa Buakaw và Kuliaba Dù đã bước sang tuổi 34, "Thánh Muay Thái" Buakaw vẫn cho thấy sự dẻo dai tuyệt vời khi đánh bại đối thủ trẻ tuổi Kuliaba đến từ châu Âu.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 16:50 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục