Thành Milan và Napoli nhận tin vui từ sao 50 triệu euro

16:48 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnNhững vấn đề nội bộ tại Cagliari nhiều khả năng sẽ khiến họ phải bán đi ngôi sao sáng nhất của mình.

Nicolo Barella đang trở thành hiện tượng tại Serie A trong mùa giải này. Dù mới 22 tuổi nhưng anh đã thi đấu đầy chững chạc nơi tuyến giữa của Cagliari với 29 lần ra sân. Chính phong độ ấn tượng đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của AC Milan, Inter Milan, Napoli, Chelsea. HLV Unai Emery cũng đang nhắm đến tiền vệ người Italia nhằm thay thế Aaron Ramsey.

Trong đó, Inter Milan và Napoli đã tỏ ra sốt sắng hơn tất cả. Ban lãnh đạo của cả 2 đội đều đã đến gặp chủ tịch Tommaso Giulini của Cagliari để tiến hành đàm phán ngay trong tháng 1. Đáng tiếc, quá trình đàm phán đã rơi vào bế tắc bởi Sardinians không muốn bán đi ngôi sao sáng nhất của mình.

 - Bóng Đá

 Nicolo Barella được bật đèn xanh để rời Cagliari.

Tuy nhiên, Cagliari sẽ rất khó để giữ chân Barella bởi đội bóng vùng Sardinia đang gặp những khó khăn về tài chính. Sau trận đấu với Frosinone, Chủ tịch Giulini đã xác nhận thông tin này:

“Đây là mùa giải đầu tiên tôi nắm quyền ở Cagliari và đang rất gần với ngân sách màu đỏ. Một vài người sẽ phải rời đi nhưng không thể nói rằng đó là Barella. Nếu Nicolo muốn cống hiến cho Cagliari, chúng tôi sẽ giữ chân cậu ấy. Barella sẽ là người quyết định tương lai của mình bởi chúng tôi không muốn ép buộc.

Thông báo này giống như 1 lời gợi ý dành cho các đội bóng đang muốn theo đuổi chàng trai 22 tuổi. Tiền vệ người Italia vẫn còn rất trẻ và anh phải ra đi để vươn tới đỉnh cao. Về phía Cagliari, họ cũng sẵn sàng đàm phán nếu nhận được số tiền rơi vào khoảng 45-50 triệu euro.

Faro | 16:00 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục