Thành Milan “đại chiến” vì mục tiêu của Manchester United

16:45 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng sẽ có 1 trận Derby della Madonnina trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè sắp tới.

Inter Milan đã bị loại khỏi các giải đấu cúp và đang nắm lợi thế lớn trong cuộc chiến giành suất dự UEFA Champions League ở Serie A, vậy nên ngay từ bây giờ, họ đã có thể yên tâm nghĩ đến thị trường chuyển nhượng. 1 trong những mục tiêu của Nerazzurri là gia cố hàng tiền vệ, vị trí đã khiến HLV Luciano Spalletti phải đau đầu ở mùa giải này vì lực lượng thiếu chiều sâu.

 - Bóng Đá

 Lorenzo Pellegrini trong màu áo AS Roma.

Còn với AC Milan, Giám đốc thể thao Leonardo cũng đang nỗ lực để mang về những bản hợp đồng mới nơi tuyến giữa, trong bối cảnh hàng loạt cái tên như Riccardo Montolivo, Jose Mauri, Andrea Bertolacci, sẽ ra đi. Đây là điều rất quan trọng bởi Rossoneri cũng đang đứng trước cơ hội quay trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu vào mùa giải tới.

Theo Gazzetta dello Sport, cả 2 đội bóng thành Milan đều đang nhắm đến 1 gương mặt, đó là Lorenzo Pellegrini. Phía Inter sẽ để thủ thành Andrei Radu cập bến AS Roma theo chiều ngược lại, như là 1 phần của bản hợp đồng đưa tiền vệ 23 tuổi rời Olympico. Trong khi đó, AC Milan sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro để thuyết phục Giallorossi nhả người.

Bất chấp sự sa sút của AS Roma, Lorenzo Pellegrini vẫn thể hiện phong độ cao trong mùa giải này, với 25 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng. Ngoài 2 đội bóng thành Milan, tiền vệ người Italia cũng đang lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Faro | 16:00 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục