Thành Manchester dậy sóng vì "Bale đệ nhị"

15:56 Thứ hai 05/03/2018

TinTheThao.com.vnSau Alexis Sanchez, Manchester United và Manchester City sẽ một lần nữa cạnh tranh quyết liệt trên thị trường chuyển nhượng vì sao trẻ của Fulham - Ryan Sessegnon.

Theo nguồn tin từ The Sun, Manchester United sẽ đối đầu với Manchester City trong cuộc chiến giành chữ ký Ryan Sessegnon của Fulham. Sessegnon lọt vào mắt xanh của 2 đội bóng thành Manchester qua màn thể hiện ấn tượng ở tại giải Hạng nhất Anh (Championship).

 - Bóng Đá

 Sau Sanchez, thành Manchester lại một lần nữa dậy sóng vì Ryan Sessegnon.

Chơi vị trí hậu vệ cánh trái, Sessegnon được ví như "Bale đệ nhị" bởi tốc độ và đặc biệt là dứt điểm miễn chê. Kể từ đầu mùa, cầu thủ người Anh đóng góp 14 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 35 trận ra sân. Tính riêng trong năm 2018 đến nay, tài năng trẻ 17 tuổi này có đến 9 pha lập công và hiện đang đứng thứ 4 trong danh sách vua phá lưới giải Hạng nhất.

Phong độ ấn tượng của Sessegnon giúp Fulham nuôi hy vọng về tấm vé trở lại Premier League sau 4 năm vắng bóng. Hiện tại, họ đang đứng thứ 4 trên BXH sau lần lượt Aston Villa, Cardiff và Wolves.

Ngoài Man United và Man Ciy, 2 ông lớn của bóng đá châu Âu là Real Madrid và Bayern Munich được cho rằng cũng để mắt đến "viên ngọc quý" của Fulham. Theo The Sun, con số khởi điểm cho thương vụ Sessegnon sẽ rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục