Thành Manchester đại chiến vì mục tiêu của Real

07:05 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha đưa tin, 2 ông lớn Manchester United và Man City sẽ nhảy vào cuộc đua tranh Mbappe cùng với Real Madrid.

Sân chơi World Cup chính là cơ hội lớn để các cầu thủ phô diễn tài năng và tìm kiếm bến đỗ mới. Trong khi các đội tuyển quay cuồng với từng trận đấu, CLB sẽ tranh thủ thời gian 'xem giò' và lập kế hoạch chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng.

Thành Manchester đại chiến vì mục tiêu của Real - Bóng Đá

 Mbappe trở thành mục tiêu theo đuổi của 2 ông lớn thành Manchester.

Mới đây, theo Sport.es, 2 ông lớn thành Manchester tiếp tục bước vào cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng. Pep Guardiola và Mourinho quyết tâm tranh giành ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe. Sau mùa giải tỏa sáng ở PSG, ngôi sao 18 tuổi hiện đang thi đấu bùng nổi ở World Cup. Anh trở thành trụ cột trên hàng công của Les Bleus và đã có pha lập công đầu tiên cho đội nhà. 

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Mbappe, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẵn sàng hy sinh Martial để có được cái gật đầu của chân sút người Pháp. Trong khi cầu thủ số 11 không đủ trình để lên tuyển tham dự World Cup thì Mbappe trở thành ngôi sao trẻ nhất ghi bàn tại đấu trường thế giới. Không những vậy, Mourinho từ lâu cũng hết mặn mà với Martial, ông sẵn sàng để anh ra đi với giá hợp lý.

Về phía Man City, trong 2 mùa hè trước, Pep Guardiola đã cố gắng đưa Kylian Mbappe sang Etihad. Anh có tốc độ, kĩ thuật, chơi bóng thông minh, bản năng săn bàn, tất cả đều khiến nhà cầm quân xứ bò tót thèm khát. Man City đã sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng để chiêu mộ anh. Đáng tiếc, chân sút số 29 quyết định gia nhập PSG. 

Vấn đề công bằng tài chính đang trở thành nỗi lo lắng dai dẳng của PSG. UEFA nhiều lần sờ gáy đội bóng nước Pháp vì thương vụ Neymar. Dù Mbappe chỉ là bản hợp đồng cho mượn từ Monaco trước khi mua đứt ở mùa hè 2018, tuy nhiên nó vẫn dấy lên những nghi vấn CLB đã dùng “chiêu trò” để lách luật công bằng tài chính. PSG sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng về bản hợp đồng với Mbappe và đó chính là cơ hội của 2 đội bóng thành Manchester.

Ngoài ra, theo AS, Real cũng sẵn sàng tái khởi động thương vụ Mbappe. Tiền đạo người Pháp là mục tiêu theo đuổi của đội bóng Hoàng gia suốt thời gian dài cùng với Neymar. Điều quan trọng, chính Chủ tịch Perez là người đánh tiếng chèo kéo cầu thủ số 29. So với việc chiêu mộ ngôi sao xứ samba vô cùng phức tạp, khó khăn thì chân sút 18 tuổi có vẻ dễ dàng hơn. 

Bạch Băng | 02:12 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục