Thành Madrid nội chiến vì ngôi sao của Chelsea

18:05 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnVới những "bất lợi" đến từ hành lang cánh, cả Real Madrid và Atletico Madrid đều mong muốn chiêu mộ được một cầu thủ đẳng cấp.

Như thông tin đã đăng tải, Real Madrid công khai mong muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Marcos Alonso của câu lạc bộ Chelsea như một phương án thay thế Marcelo, trong bối cảnh cầu thủ người Brazil đang có những dấu hiệu về tuổi tác.

Được biết, Los Blancos có thể chi ra đến 60 triệu euro để mang hậu vệ người Tây Ban Nha về với sân Bernabeu. Trước đó, "Kền kền trắng" đã chiêu mộ thành công thủ thành Thibaut Courtois cũng từ đội bóng nước Anh.

Thành Madrid nội chiến vì ngôi sao của Chelsea (Alonso) - Bóng Đá

Real Madrid và Atletico Madrid đại chiến trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Marcos Alonso.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Atletico Madrid đã bất ngờ nhảy vào thương vụ chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi. Theo thông tin được Marca tiết lộ, trước những thông tin về việc Filipe Luis bày tỏ ý muốn ra đi, ban lãnh đạo Rojiblancos đã nhắm Alonso như một phương án thay thế cho mùa giải mới.

Cũng theo tờ báo của Tây Ban Nha, hợp đồng của Alonso với Chelsea còn thời hạn đến năm 2021 và đội bóng thủ đô Luân Đôn không có ý định nhả người trong giai đoạn này. Hơn thế nữa, anh đang là trụ cột tại sân Stamford Bridge, nên sẽ rất khó cho thành Madrid có thể thành công trong thương vụ này.

Tuy vậy, với tiềm lực và danh tiếng của hai câu lạc bộ, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra sau cùng. Sẽ còn 10 ngày cho cả hai câu lạc bộ trong việc chèo kèo và thuyết phục ban lãnh đạo Chelsea nhả người.

Tùng Nguyễn | 17:13 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục