Thanh lý hợp đồng với Fortune, Đồng Tháp có ngay ngoại binh mới

15:05 Thứ năm 25/02/2016

Sau quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Fortune, ban huấn luyện CLB Đồng Tháp đã tìm được ngoại binh mới thay thế vị trí chân sút người Nigeria để lại.

CLB Đồng Tháp đã quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Fortune chỉ sau vòng đấu đầu tiên tại Toyota V-League 2016. Lý do đội chủ sân Cao Lãnh đưa ra quyết định này là phát hiện tiền đạo người Nigeria đã bị chấn thương rất nặng là đứt toàn bộ dây chằng chéo trước và sụn chêm bị có vấn đề trước khi ký hợp đồng với CLB.

CLB Đồng Tháp ký hợp đồng với cựu tiền đạo của B.Bình Dương, Marko Simic. Ảnh: Internet.

Ngay sau quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Fortune, ban huấn luyện CLB Đồng Tháp đã nhanh chóng tìm được người thay thế vị trí chân sút người Nigeria để lại là cựu tiền đạo Marko Simic của B.Bình Dương.

Simic đã thi đấu cho B.Bình Dương ở lượt về V-League 2015 sau khi Oseni đến với XSKT Cần Thơ. Trong màu áo đội bóng đất thủ tiền đạo này ghi được 4 bàn thắng.

Được biết trước khi quyết định ký hợp đồng với Simic, Đồng Tháp cũng đã nhắm đến tiền đạo Gomez. Chân sút này từng đầu quân cho Đồng Nai, SHB Đà Nẵng trước khi thi đấu cho Than Quảng Ninh ở lượt về mùa giải 2015. Tuy nhiên, do không tìm được tiếng nói chung về mức lương và lót tay, đội chủ sân Cao Lãnh đã quyết định ký hợp đồng với Simic.

Do đã thi đấu ở Việt Nam trong mùa giải vừa qua, nên Simic không gặp rắc rối nào về giấy chuyển nhượng quốc tế. Cựu tiền đạo của nhà vô địch V-League 2015 sẽ có trận đấu ra mắt CLB Đồng Tháp trong trận tiếp đón tân binh Hà Nội vào cuối tuần này.

Đức Anh | 14:33 25/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục