Thanh lý 14 cầu thủ, Real dọn đường cho 3 ngôi sao đến Man Utd

09:28 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnĐây đều là những gương mặt triển vọng hoàn toàn có thể toả sáng ở Old Trafford.

Real Madrid sẽ bước vào kỳ cải tổ mạnh mẽ mùa hè 2019. Bằng cách lên danh sách chuyển nhượng, HLV Zinedine Zidane sẽ mang về nhiều bản hợp đồng phù hợp với định hướng CLB lẫn giàu tiềm năng, đúng với kế hoạch xây dựng đội bóng của ông. Santiago Bernabeu hứa hẹn đón nhiều "bom tấn" ồ ạt cập bến thời gian tới. Việc Los Blancos mạnh tay mua sắm cũng đồng nghĩa họ phải thanh lý nhiều bản hợp đồng không còn trong kế hoạch đội bóng.

Theo Marca, Real Madrid sẽ thanh lý 14 cầu thủ, bên cạnh việc xem xét tương lai của 4 cầu thủ khác nằm trong diện nghi vấn. Tổng cộng có 18 cái tên không chắc suất ở lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mùa tới. Trong số 14 cái tên buộc phải tìm CLB mới để đầu quân, có 3 gương mặt được cho là mục tiêu hàng đầu của Manchester United, bao gồm Gareth Bale, James Rodriguez và Keylor Navas. Đây đều là những cầu thủ đã được HLV Zidane trao đổi rất rõ ràng về tương lai, bởi thế quyết định tìm kiếm bến đỗ mới cũng sẽ là ưu tiên hàng đầu của họ.

Real bán 14 cầu thủ - Bóng Đá

James Rodriguez sẽ cùng với Gareth Bale và Keylor Navas cập bến Man Utd?

Manchester United cũng cần cuộc cải tổ mạnh mẽ hè này, nhằm chóng quên đi thất bại ở mùa giải 2018/19 lẫn làm tiền đề cho sự trở lại từ mùa tới. Gareth Bale và James Rodriguez có thể thoả mãn nhu cầu ở hàng tấn công của đội chủ sân Old Trafford, trong khi đó Keylor Navas vẫn là thủ môn đầy chất lượng, có thể cùng David De Gea thay phiên bảo vệ khung thành của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Minh Trí | 09:10 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục