Thành London và Manchester tranh giành sao Ligue 1

23:30 Thứ năm 24/05/2018

TinTheThao.com.vnTheo một báo cáo từ Guardian Sport, đã có đến 4 đội bóng của Premier League đang tích cực theo đuổi tiền vệ Jean Michael Seri.

Jean Michael Seri, cầu thủ đã từng 18 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà đã toả sáng rực rỡ tại Ligue 1 2016-17. Tiền vệ nhỏ bé này đã ghi đến 7 bàn và 9 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Chính vì lý do đó, đã có rất nhiều đội bóng đang muốn đưa tiền vệ người Bờ Biển Ngà về đầu quân.

Thành London và Manchester trang giành sao Ligue 1 - Bóng Đá

 Jean Michael Seri đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa hè năm ngoái, Barcelona, Tottenham, AS Roma và PSG đã từng có liên hệ với Jean Michael Seri. Thậm chí gã khổng lồ xứ Catalan đã đạt thoả thuận với tiền vệ này trước khi thương vụ bị đổ bể vào phút chót.

Chính vì không thể chuyển đến Barcelona, tiền vệ đang khoác áo Nice đã nhiều lần bày tỏ sự thất vọng cùng cực khi giấc mơ của anh bị đổ vỡ. Trước đó, Barca đã mang Paulinho về từ China Super League và sau này là Philippe Coutinho vào tháng Giêng vừa rồi.

Mặc dù mùa giải năm nay phong độ của Seri là không quá ấn tượng nhưng anh vẫn được cả Man Utd, Man City, Arsenal và Chelsea rất quan tâm. Họ đang cố gắng mang tiền vệ sinh năm 1991 về như một phương án chất lượng nơi trung tuyến của mỗi đội bóng.

Trong đó, Arsenal được cho là những người đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này do mối quan hệ của Tổng giám đốc Raul Sanllehi.

Vũ Quang Toản | 19:00 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục