Thành London sắp đón chào 3 tân binh liên tiếp

22:09 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững nhân tố mới sẽ cập bến Arsenal và Tottenham Hotspur.

Dani Ceballos

 - Bóng Đá

Ceballos đang ở rất gần với Arsenal.

Cả Tottenham lẫn Arsenal đều tham gia vào cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ này, nhưng chiến thắng đã thuộc về đoàn quân của HLV Unai Emery.

Pháo thủ dự kiến sẽ sớm đạt được thoả thuận với Real Madrid để có được Ceballos dưới dạng cho mượn. Dù vậy, chấn thương của Marco Asensio mới đây có thể gây ảnh hưởng đến thương vụ này.

Mấu chốt trong quyết định của Ceballos là việc anh có thể thi đấu thường xuyên tại Arsenal, trong khi HLV Mauricio Pochettino lại không thể đảm bảo điều kiện này với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Người hâm mộ Pháo thủ rất trông đợi vào Ceballos, bởi họ vẫn chưa có một sự bổ sung nào ở hàng tiền vệ sau sự ra đi của Ramsey. Đẳng cấp của Ceballos đã được khẳng định rất rõ trong màu áo Real Madrid, bộ não mà anh sở hữu chắc chắn sẽ "chia lửa" được cho Mesut Ozil.

Giovani Lo Celso

 - Bóng Đá

Lo Celso đã là mục tiêu của Tottenham từ lâu.

Tiền vệ người Argentina được cho là đã thông báo với Real Betis rằng anh muốn gia nhập Tottenham, mặc cho những sự quan tâm đến từ Real Madrid hay Manchester United.

Lo Celso đã trải qua một mùa giải vô cùng thành công tại La Liga, dù chỉ thi đấu dưới dạng cho mượn từ PSG. Real Betis quyết định mua đứt anh vào cuối mùa bằng bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng.

Trong khi vẫn được đánh giá là tiềm năng, Lo Celso đã có đến 19 lần khoác áo đội tuyển Argentina. Nhiều khả năng anh sẽ là một sự thay thế lâu dài cho Christian Eriksen tại Spurs.

Tottenham sẽ phải bỏ ra không dưới 60 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ này, một thương vụ rất thông minh đến từ Real Betis. Dù vậy, nhịp độ thi đấu tại Premier League có thể là một sự cản trở lớn cho Lo Celso toả sáng.

William Saliba

 - Bóng Đá

Saliba vẫn tiếp tục thi đấu ở Pháp mùa sau. 

Một lần nữa, Pháo thủ lại chiến thắng Tottenham trong cuộc đua này. Nhiều nguồn tin cho biết Arsenal đã đạt được thoả thuận 5 năm với trung vệ trẻ người Pháp bằng bản hợp đồng 27 triệu bảng.

Chủ tịch của Saint-Etienne đã xác nhận rằng Saliba đang trên đường đến Emirates. Dù vậy, anh vẫn sẽ thi đấu tại Ligue 1 mùa sau dưới dạng cho mượn, đây là điều khoản bắt buộc đến từ đội bóng này.

Chắc chắn vấn đề trên sẽ gây ra không ít khó khăn cho Emery, trong khi hàng thủ vẫn chưa được cải thiện thì Arsenal còn phải đối mặt với việc mất đi người đội trưởng Laurent Koscielny.

Huỳnh Phong | 21:25 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục