Thành London hỗn loạn vì sao Everton

15:05 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnSau Arsenal và Chelsea, đến lượt Tottenham Hotspur đưa Ross Barkley vào diện ưu tiên chuyển nhượng trong mùa hè này.

Trong giai đoạn đầu ở Ngoại hạng Anh dưới thời Ronald Koeman, Barkley đã thi đấu không được tốt, nhưng anh đã trở lại với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. HLV người Hà Lan đã có bí quyết riêng giúp Barkley thi đấu như lên đồng và thu hút được khá nhiều sự chú ý từ các CLB lớn.

Hợp đồng giữa anh và The Toffees sẽ kết thúc vào hè năm 2018, Koeman không hề giấu ý định thuyết phục Barkley ở lại nhưng sức hút từ những đội bóng khác ngày càng lớn.

Thành London hỗn loạn vì sao Everton - Bóng Đá

 Barkley lên đồng, thành London dậy sóng. Ảnh: Express.

Thậm chí trang cá cược BetStars còn cho biết khả năng Barkley rời sân Goodison Park trong hè này là rất cao. Họ còn đưa ra danh sách các bến đỗ lý tưởng mà anh có thể chọn lựa.

Trong đó, bất ngờ đã xảy ra khi Tottenham vượt lên vị trí dẫn đầu với tỷ lệ cược 4/1, theo sau là Arsenal (12/1) và Chelsea (20/1). Đây là điều thú vị vì Tottenham nhập cuộc giành chữ ký của Barkley rất muộn so với hai đội bóng láng giềng.

Vào đầu tuần này, tờ Evening Standard cũng tiết lộ Barkley sẽ chuyển đến London trong thời gian tới. Trước sức ép từ tiền lương và cơ hội giành vinh quang của 3 đội bóng thành London, thật khó để Barkley có thể chối từ cơ hội quý giá này.

Video màn trình diễn ấn tượng của Barkley trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 14:15 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục