Thành London đại chiến vì người gác đền của Barca

10:22 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnHai ông lớn thành London đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của thủ môn thuộc biên chế Barcelona.

Mùa giải hiện tại, có thể nói Kepa Arrizabalaga đã chính thức đánh mất chỗ đứng của mình tại Stamford Bridge sau những mâu thuẫn với HLV Frank Lampard. Dù đã quay trở lại đội hình và có được một vài màn trình diễn khá ấn tượng, nhưng Lampard vẫn đang săn lùng một thủ thành mới để thay thế ngôi sao người Tây Ban Nha.

Trong khi đó Arsenal cũng muốn đưa về một người gác đền chất lượng để tạo ra sự cạnh tranh với Bernd Leno. Theo Calciomercato, cả Arsenal và Chelsea đều đã đưa Neto – thủ thành đang thuộc biên chế Barcelona vào tầm ngắm.

Arsenal và Chelsea tranh giành Neto - Bóng Đá

 Neto lọt tầm ngắm của Arsenal và Chelsea.

Ngôi sao 30 tuổi gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalunya từ Valencia vào mùa Hè năm ngoái. Anh được xem là phương án dự phòng cho Ter Stegen. Neto chỉ mới có 4 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Với việc nhà ĐKVĐ La Liga đang cần bổ sung kinh phí chuyển nhượng, khả năng cao họ sẽ bán cựu thủ môn Valencia nếu nhận được khoản tiền trị giá 20 triệu euro và đưa một thủ thành giàu tiềm năng hơn về Camp Nou.

Hiện tại, Barca đang đặc biệt quan tâm đến Andre Onana, cầu thủ từng có khoảng thời gian ăn tập tại lò đào tạo La Masia. Để có được sự phục vụ của ngôi sao người Cameroon, dự kiến Blaugrana phải bỏ ra mức phí lên đến 30 triệu euro.

Dàn sao Barca trở lại tập luyện

 
Endo | 09:27 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục