Thành London đại chiến vì hậu vệ trẻ người Pháp

16:55 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa PSG và Toulouse đêm Chủ Nhật vừa qua đã chứng kiến thêm sự tham dự của những vị khách “không mời mà đến” từ thủ đô nước Anh.

Theo thông tin từ tờ France Football, cả Arsenal và Tottenham đều cử tuyển trạch viên đến sân Công viên các Hoàng tử đêm Chủ Nhật vừa qua để xem giò cầu thủ hậu vệ năm nay mới 20 tuổi Issa Diop. Không uổng công các tuyển trạch viên từ nước Anh, Diop đã có màn trình diễn xuất sắc trong suốt 90 phút trận đấu. Qua đó giúp Toulouse giữ sạch lưới và có được một trận hòa ngay trên sân của PSG.

Issa Diop sinh năm 1997 và là sản phảm của lò đạo tạo Toulouse. Anh ra mắt Ligue 1 ở mùa giải năm ngoái và được thi đấu 21 trận. Đây là một con số rất ấn tượng dành cho các cầu thủ trẻ trong mùa đầu tiên. Ở thời điểm hiện tại, Issa Diop đang là một trong những trụ cột trên hàng phòng ngự đội bóng miền nam nước Pháp.

 - Bóng Đá

 Issa Diop (phải) thi đấu trong màu áo U19 Pháp. Ảnh: Goal

Mùa này, Issa Diop đã có 21 trận thi đấu cho CLB Toulouse. Ngoài việc thi đấu cực kì ổn định ở hàng phòng ngự, hậu vệ người Pháp cũng đóng góp rất nhiều cho mặt trận tấn công của Toulouse. Tại Ligue 1 anh đã ghi được 2 bàn thắng cùng với đó là góp công rất nhiều trong việc tạo ra các cơ hội ngon ăn cho đồng đội trên hàng công.

Về phần 2 CLB Arsenal và Tottenham, bao năm qua họ luôn là những CLB chú trọng việc đào tạo trẻ nhất tại Ngoại hạng Anh. Sẽ không quá ngạc nhiên nếu cả hai cùng nhau “đại chiến” vì Issa Diop.

Video tài năng của Issa Diop

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 15:10 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục