Thanh lọc đội hình, Barca tiễn "kẻ lạc lối" sang Bundesliga

19:43 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang lên kế hoạch đẩy thêm một cái tên nữa khỏi Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Mùa giải hiện tại chứng kiến hàng phòng ngự Barcelona rơi vào tình cảnh khủng hoảng trầm trọng, khi Gerard Pique dần cho thấy sự sa sút phong độ vì vấn đề về mặt tuổi tác và thường xuyên tập trung vào kinh doanh, còn Samuel Umtiti thường xuyên vắng mặt dính chấn thương.

Mặc dù vậy, đội bóng xứ Catalan vẫn phải thường xuyên sử dụng Pique để đá cặp cùng Clement Lenglet trong phần lớn các trận đấu, bởi lẽ các trung vệ trẻ của họ dù bộc lộ nhiều tố chất nhưng xét cho cùng họ vẫn chưa đủ kinh nghiệm cũng như đẳng cấp để so sánh với ngôi sao 32 tuổi.

Vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, nhiều khả năng Barca sẽ bổ sung thêm một vài sự lựa chọn chất lượng nơi hàng phòng ngự, song song đó, đội bóng xứ Catalan cũng sẽ thanh lý một vài gương mặt không tạo ra nhiều đóng góp vào lối chơi chung, mà điển hình nhất là trung vệ Jean-Clair Todibo.

Barca want to buy Todibo - Bóng Đá

 Barca muốn bán Todibo.

Kể từ khi cập bến Camp Nou từ Toulouse, ngôi sao 19 tuổi không nhận được nhiều sự tín nhiệm của HLV Ernesto Valverde.

Vì thế, theo Sport, nhà ĐKVĐ La Liga đang thương thảo với Bayer Leverkusen về việc bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây với mức phí 10 triệu euro và có kèm theo điều khoản mua lại.

Ở thời điểm hiện tại, việc lựa chọn một bến đỗ mới là điều vô cùng cần thiết đối với Todibo, bởi lẽ ở độ tuổi phát triển này, anh cần có nhiều thời gian ra sân để trau dồi kỹ năng cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm. 

Barca vs Real Valladolid 1999:

Trường Sơn | 20:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục