"Thánh làm nền cho siêu phẩm" sắp tìm được bến đỗ mới

10:50 Chủ nhật 05/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJoe Hart đang được một câu lạc bộ hạng nhất nước Anh đề nghị đến thi đấu.

Thủ môn thuộc biên chế Burnley FC, Joe Hart đang trải qua một mùa giải cực kỳ tồi tệ tại Turf Moor (sân vận động của Burnley) sau thời gian được đem cho West Ham mượn.

Cựu ngôi sao Manchester City trở thành sự ưu tiên hàng đầu của HLV Sean Dyche từ đầu mùa giải, tuy nhiên hiện tại, anh phải nhường quyền bắt chính cho thủ môn 33 tuổi, Tom Heaton. Việc không được thường xuyên thi đấu khiến Joe Hart vô cùng bất mãn. Và vì vậy, anh bày tỏ ý định tìm bến đỗ mới khi phiên chợ hè mở cửa.

Blackburn theo đuổi Joe Hart - Bóng Đá

 Joe Hart không còn được trọng dụng tại Burnley.

Hiện tại, đội bóng đang thi đấu tại EFL Championship, Blackburn Rovers đang muốn chiêu mộ thủ thành 32 tuổi. Hart có thể đồng ý với lời mời gọi từ câu lạc bộ thuộc giải hạng nhất nước Anh, nếu họ đáp ứng mức lương ngang bằng với Burnley.

Yêu cầu này khá khó khăn với quỹ tài chính hiện tại của Rovers. Vì vậy, họ đã tiến hành thương thảo với ban lãnh đạo Burnley về việc mượn cựu thủ môn Man City và mong rằng đội chủ sân Turf Moor sẽ trả một phần lương cho Joe Hart.

Nhưng đại diện đến từ Premier League yêu cầu Blackburn buộc phải mua đứt cầu thủ 32 tuổi. Vì vậy, thương vụ này vẫn có thể kéo dài để tìm ra được tiếng nói chung giữa hai câu lạc bộ trong thời gian tới.

Trường Sơn | 10:19 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục