Thanh Hóa "luyện công" dưới mưa, chờ đại chiến với TP.HCM

19:10 Thứ năm 13/06/2019 | 3

Thầy trò HLV Đức Thắng đang căng mình tập luyện để sẵn sàng cho trận đại chiến trên sân Thống Nhất gặp đội bóng đứng nhất bảng TP.HCM.

 - Bóng Đá

Vòng 13 V-League 2019, Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất trước đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng TP.HCM. 

 - Bóng Đá

Có mặt tại Sài thành ngày 12/6 để chuẩn bị cho trận đại chiến với chủ nhà TP.HCM. Chiều nay 13/6 thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có buổi tập đầu tiên trên sân Phú Thọ - TP.HCM để làm quen khí hậu và mặt sân tại đây. 

 - Bóng Đá

Buổi tập của Thanh Hóa lúc 16h00 bất chợt có cơn mưa nặng hạt, tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn không hoãn buổi tập, tất cả vẫn làm việc hết mình. 

 - Bóng Đá

Rimarrio ngôi sao sáng nhất của đội bóng xứ Thanh trên hàng công đang có phong độ cực tốt. Sau 7 lượt trận gần đây nhất, Thanh Hóa bất bại với 5 trận thắng và 2 trận hòa. 

 - Bóng Đá

Với 17 điểm sau 12 vòng đấu, Thanh Hóa đang nằm ở giữa bảng xếp hạng V-League 2019. Vậy nên cuộc chiến với đội xếp vị trí số 1 TP.HCM đang thu hút rất nhiều sự chờ đợi của khán giả. 

 - Bóng Đá

Với những gì đã thể hiện, HLV Đức Thắng và các học trò ít nhiều đang cho thấy Thanh Hóa là đội bóng không dễ bị đánh bại. Dù họ phải Nam tiến và làm khách trước TP.HCM, đội bóng có sự ổn định số 1 của V-League 2019 đến thời điểm hiện tại.   

 - Bóng Đá

Nỗ lực của các cầu thủ Thanh Hóa trên sân tập. 

 - Bóng Đá

HLV Đức Thắng đội mưa chỉ đạo học trò trước trận đại chiến với TP.HCM. Nếu không thua trước đội bóng chủ sân Thống Nhất, Thanh Hóa sẽ có cơ hội tiến vào Top 4 V-League 2019. 

 - Bóng Đá

Cựu tuyển thủ Quốc gia Hoàng Đình Tùng vẫn đang nỗ lực hết mình cùng đội bóng quê hương. 

 - Bóng Đá

Ngôi sao trẻ của bóng đá Thanh Hóa, Trọng Hùng đã tập luyện trở lại cùng đồng đội sau khi trở về từ U23 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Theo thông tin mới nhất của đội bóng xứ Thanh, thủ môn Bửu Ngọc đã chia tay Thanh Hóa bắt đầu từ vòng 13. HLV Đức Thắng sẽ chào đón cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam - Tô Vĩnh Lợi ở giai đoạn tiếp theo. 

Đình Viên | 18:40 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục