Thanh Hóa đàm phán với thủ môn Tô Vĩnh Lợi

11:22 Thứ năm 23/05/2019

Theo thông tin mới nhất, rất có thể giai đoạn lượt về của V-League 2019, đội bóng xứ Thanh sẽ có thêm nhân sự ở hàng thủ là “người nhện” Tô Vĩnh Lợi.

Hiện tại đội bóng xứ Thanh vẫn có trong danh sách đăng ký mùa giải 2019 với 3 thủ môn Trần Bửu Ngọc, Lương Bá Sơn và Vũ Tuyên Quang. Tuy nhiên,  chỉ sau 10 vòng đấu đầu tiên Thanh Hóa đã nhận khá nhiều bàn thua. Cụ thể, Thanh Hóa ghi được 16 bàn thắng nhưng để thủng lưới 17 bàn. Con số thủng lưới của đội bóng xứ Thanh chỉ kém đội bét bảng Sanna Khánh Hòa, 19 lần để thủng lưới.

Thanh Hóa “đàm phán” với thủ môn Tô Vĩnh Lợi - Bóng Đá

Tô Vĩnh Lợi cùng Thanh Bình - Nguyên Mạnh có nhiều năm kinh nghiệm ăn cơm tuyển. 

Chính vì việc để thủng lưới quá nhiều, vậy nên HLV Đức Thắng mong muốn gia cố hàng thủ. Đặc biệt là vị trí người gác đền, trong khung gỗ Thanh Hóa, Trần Bửu Ngọc được xem là cái tên đáng chú ý nhất, tuy nhiên anh đang gặp chấn thương. Lương Bá Sơn và Vũ Tuyên Quang là những người đã được thử nghiệm và tin dùng, thế nhưng sự ổn định chưa cao.

Theo thông tin mới nhất từ lãnh đạo bóng đá xứ Thanh, rất có thể cái tên Tô Vĩnh Lợi sẽ trở lại Thanh Hóa. Hiện tại, hai bên đang có những đàm phán và quyết định sẽ được đưa ra trong thời gian tới. Tuy nhiên, nếu hợp đồng của Vĩnh Lợi với CLB Thanh Hóa thành công thì cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam phải chờ đến giai đoạn lượt về V-League 2019 mới có thể trở lại đội bóng xứ Thanh.

Thanh Hóa “đàm phán” với thủ môn Tô Vĩnh Lợi - Bóng Đá

Tô Vĩnh Lợi sẽ là sự bổ sung cần thiết cho khung gỗ Thanh Hóa ở V-League 2019.

Trước đó, Tô Vĩnh Lợi từng là “ngôi sao” trong khung gỗ đội bóng Thanh Hóa trong giai đoạn từ năm 2012/2015. Tuy nhiên, sau khi đội bóng xứ Thanh giao cho tập đoàn FLC, Vĩnh Lợi đã phải ra đi vì không còn phù hợp mới mục tiêu, chiến lược mà đội bóng này đặt ra.

Phương Nam | 10:05 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục