Thành Đạt: Tôi đã quen việc phải đối đầu với người anh của mình trên sân

18:56 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnHanoi Buffaloes là một trong hai đội bóng của Thủ đô tham dự giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam ngay từ những ngày đầu tiên. Là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ gốc Hà Nội tuy nhiên hai năm vừa qua họ vẫn chưa một lần được chạm tay vào chức vô địch.

Flash Brothers, là biểu tượng đã được gắn liền với Thành Đạt - Phú Hoàng hai cầu thủ của Hanoi Buffaloes. Hình ảnh anh em song sinh thi đấu cùng nhau đã rất quen thuộc với người hâm mộ của nhà thi đấu Bách Khoa và các khán giả của VBA. Tuy nhiên trong mùa giải 2018 này,Phú Hoàng - một nửa của biểu tượng đó đã sang thi đấu cho Cantho Catfish. Cảnh Hoàng - Đạt cùng thi đấu trên sân có lẽ không còn lạ với nhiều người, tuy nhiên năm nay họ sẽ ở hai chiến tuyến khác nhau. Bongro24h đã có một cuộc phỏng ngắn Thành Đạt và giúp cho độc giả biết được cảm nhận của anh về vấn đề này cũng như sự chuẩn bị của anh cho mùa giải VBA 2018.

maxresdefault (1)

 Hình ảnh Flash Brothers trong bộ áo màu xanh quen thuộc sẽ không được thấy ở VBA 2018

Câu hỏi đầu tiên mà Bongro24h muốn hỏi anh đó là anh có thể chia sẻ về cảm nghĩ của mình về việc sẽ không cùng sát cánh người anh của mình trong cùng một màu áo năm nay ?

Có thể điều này sẽ là một điều mới mẻ với khán giả tại VBA chứ với tôi thì điều này rất quen thuộc. Bởi từ nhỏ đến giờ hai anh em tôi thường đối đầu với nhau nhiều hơn là chung một màu áo. Kể cả trong giải vô địch bóng rổ Quốc gia vừa được diễn ra ở Trà Vinh, tôi cũng được huấn luyện viên chia sang đội khác với anh tôi để tập luyện.

30743751_1231783250286939_6256594570797121536_n

 Thành Đạt - Phú Hoàng trong màu áo đội PKKQ với chức vô địch tại giải bóng rổ quốc gia 2018

Trong khoảng thời gian chuẩn bị cho VBA 2018, anh đã tập luyện như thế nào để giữ được phong độ cá nhân. Bởi vì quãng thời gian nghỉ giữa mùa giải cũ và mùa giải mới là khá dài ?

Bóng rổ là một bộ môn cần phải tập luyện thường xuyên để giữ vững được phong độ. Đối với bản thân tôi thì không có khái niệm "off season", khi không thi đấu tại VBA thì tôi hay lên những sân phủi để chơi bóng cùng với những người bạn hoặc là đi tập thể hình. Và trong quãng thời gian chuẩn bị cho mùa giải VBA 2018, tôi cũng tham dự giải Quốc gia cùng với đội bóng Phòng không không quân nên tôi cảm thấy khá là thoải mái với phong độ của mình hiện tại.

hinh-1-game-15-SGH-HNB

 Với việc có thêm Tú Lê thì dàn cầu thủ của Hanoi Buffaloes năm nay khá mạnh

Năm nay Hanoi Buffaloes có một đội hình tương đối tốt khi đã có thêm những nhân tố mới như Tú Lê, Stephan và Mike Bell .Là người đã đồng hành cùng Hanoi Buffaloes từ mùa giải đầu tiên thì anh nhận định thế nào về đội hình của Trâu thủ đô năm nay ?

Đầu tiên thì cả 2 cầu thủ trên đều đã có kinh nghiệm là cầu thủ tuyển Quốc gia do đó kinh nghiệm thi đấu Quốc tế của họ là rất tốt. Việc có được Local MVP 2016 và Stephan Tuấn Tú sẽ là một động lực giúp cho đội thi đấu tốt hơn và học hỏi được thêm rất nhiều từ họ. Còn về Mike Bell, anh ta là một mẫu cầu thủ toàn diện. Thể hình, sức khỏe và kỹ năng của anh ta rất tốt cùng với khả năng thi đấu linh hoạt và rộng trên sân sẽ giúp cho Hanoi Buffaloes thay đổi được lối chơi năm nay.

hnb-tlw-16-0020

 Thanglong Warriors vẫn là một vật cản trên quãng đường tới chức vô địch của Hanoi Buffaloes năm nay

Mục tiêu của các đội bóng năm nay đều là giành lấy chức vô địch, Hanoi Buffaloes có lẽ cũng không nằm ngoài cuộc đua đó ?

Đúng vậy tôi cùng các cầu thủ khác trong đội chỉ có một mục tiêu duy nhất tại VBA năm nay đó là giành được chức vô địch. Ngoài ra mục tiêu thứ hai của tôi đó là tránh bị chấn thương trong lúc thi đấu.

Cảm ơn anh vì đã dành thời gian cho Bongro24h, chúc anh và các đồng đội sẽ có một mùa giải thành công.

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 18:56 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục