"Thánh 3 điểm" hé lộ thời điểm giã từ sự nghiệp tại NBA

11:13 Thứ ba 12/09/2017

TinTheThao.com.vnStephen Curry không ngần ngại bày tỏ ý định thi đấu tại NBA thêm 8 mùa giải nữa để cân bằng với con số 16 của cha anh - Dell Curry.

Mới đây, Stephen Curry đã hé lộ về dự định thi đấu ở NBA trong tương lai trước khi giã từ sự nghiệp. Theo đó, siêu sao 29 tuổi này khẳng định ước muốn đạt cột mốc 16 mùa giải như cha anh - Dell Curry đã từng làm.

curry

 Stephen Curry không ngần ngại bày tỏ ý định thi đấu tại NBA thêm 8 mùa giải nữa để cân bằng với con số 16 của cha anh - Dell Curry.

"Khi tôi gia nhập giải đấu, điều duy nhất mà tôi muốn là thi đấu 16 năm vì bố tôi cũng từng làm được điều này. Giờ đây, khi đã trải qua 8 năm, hiểu được điều gì cần và không cần cho sự nghiệp, việc chơi thêm 8 năm nữa ở trình độ như tôi đang thể hiện như giờ là điều chắc chắn," Curry chia sẻ trên Charlotte Observer.

Cha của Curry đã chơi 16 mùa giải cho Jazz Utah, Cleveland Cavaliers, Charlotte Hornets, Milwaukee Bucks và Toronto Raptors. Dù ông không phải là mẫu tuyển thủ ghi điểm khủng như cậu con trai mình, song thành tích mà Dell ghi được cũng đáng ghi nhận với trung bình 16.3 điểm trong mỗi trận khi ở Hornet, đội bóng mà ông gắn bó trong suốt 10 mùa giải.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ thì NHM sẽ nhìn thấy một Curry ở tuổi 37 vẫn tiếp tục cống hiến trên sàn đấu NBA. Đây cũng sẽ là một thành tích đáng nể khác trong sự nghiệp của siêu sao Warriors, nhất là khi anh từng phải vượt lộn với chấn thương mắt cá chân ở giai đoạn đầu tiên của sự nghiệp.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:50 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục