Thắng Wolves, Arteta tiết lộ lý do hét 1 sao Arsenal liên tục

06:00 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Pháo Thủ lý giải cho hành động của mình trong trận đấu.

 

Những bàn thắng trong tập luyện của Arsenal

Trong khuôn khổ vòng 33 Premier League, Arsenal đọ sức Wolverhampton Wanderers tại Molineux Stadium. Cả Pháo Thủ lẫn Bầy Sói đều đạt phong độ cao trước thềm màn so tài, với mạch 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà và các vị khách đều tạo ra cơ hội có thể thành bàn, nhưng cũng phải chờ đến phút 43, tỷ số mới được mở. Arsenal là đội vươn lên dẫn trước nhờ cú dứt điểm ấn tượng của Bukayo Saka.

Sang hiệp 2, những nỗ lực san bằng cách biệt của Wolves chẳng những không hiệu quả, mà Bầy Sói còn phải nhận trái đắng ở phút 86. Alexandre Lacazette tận dụng triệt để đường chuyền của Joseph Willock, ấn định thắng lợi 2-0 cho Pháo Thủ.

Mikel Arteta explains why he was constantly shouting at Dani Ceballos during Arsenal’s win over Wolves    - Bóng Đá

 Arsenal thắng trận.

Ở trận cầu vừa qua, cặp tiền vệ trung tâm được HLV Mikel Arteta bố trí đá chính là Granit Xhaka và Dani Ceballos. Nhận xét về 2 cậu học trò qua Metro sau trận, Arteta bình luận: "Tôi nghĩ họ đã đạo diễn thế trận thật sự tốt trong 45 phút đầu tiên."

"Khi thế trận thay đổi 1 chút khiến Arsenal bất lợi, họ vẫn đọc tình huống tốt và mang đến điều đội bóng cần."

Với việc thi đấu trên sân không có khán giả, xuyên suốt trận có thể nghe thấy nhiều lần tiếng hét "Dani!" của Arteta. Lý giải cho hành động của mình hướng về phía ngôi sao đồng hương, thuyền trưởng Pháo Thủ giải thích: "Chỉ là cố để cậu ấy nhận thấy các tình huống trên sân và giúp Dani ra quyết định tốt nhất có thể."

Phụng Sồ | 05:30 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục