Thắng West Ham, Mikel Arteta vẫn nhận 1 lời cảnh báo đanh thép

17:58 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal Alan Hudson đã gửi đến HLV Mikel Arteta một lời cảnh báo sau trận thắng trước West Ham.

Arsenal đang có mở đầu khá ấn tượng tại Ngoại hạng Anh 2020/21. The Gunners đã có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp và đang nằm trong top đầu của BXH. Cuối tuần qua, họ đã có chiến thắng 2-1 trước đội bóng cùng thành phố West Ham.

Ex-Gunner fires warning to Mikel Arteta despite Arsenal win over West Ham (Alan Hudson) - Bóng Đá

Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước West Ham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Tuy đã giành số điểm tối đa sau 2 lượt trận, tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn phải nhận những lời cảnh báo đến từ cựu tiền vệ Arsenal Alan Hudson. Trên CaughtOffside, ông Hudson bày tỏ quan điểm: "Thật sự, Arsenal đã rất may mắn khi giành được chiến thắng trước West Ham. Bởi lẽ The Hammers không có những chân sút đẳng cấp như Harry Kane hay Sadio Mane.

Thành quả này chỉ phản ánh rằng Mikel Arteta đã quá cầu toàn, che đậy những thiếu sót. Arsenal thi đấu như mơ ngủ, bởi vì họ thiếu một tiền vệ tổ chức tương tự như David Silva hay Luka Modric. Bất cứ đội bóng nào cũng cần một mẫu cầu thủ như thế. Pháo thủ đừng quên rằng đây chỉ mới là những vòng đấu đầu tiên và mùa giải còn rất dài ở phía trước."

Ở trận đấu sắp tới, Arsenal sẽ đụng độ Leicester City tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 24/09 (giờ Việt Nam). Còn tại đấu trường Ngoại hạng Anh, đối thủ tiếp theo của The Gunners chính là nhà đương kim vô địch Liverpool.

Đăng Huy | 17:28 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục