Thắng U20 Uruguay trên chấm phạt đền, người Italia xuất sắc giành HCĐ

15:42 Chủ nhật 11/06/2017

Đội bóng của ông Evani đã bản lĩnh hơn ở những giây phút quyết định và có được chiến thắng chung cuộc.

U20 Italia là một ứng cử viên số một cho chức vô địch World Cup U20 tính đến trước vòng Bán kết. Đáng tiếc, họ đã có một số toan tính sai lầm trong trận đấu gặp U20 Anh. Việc sụp đổ quá nhanh trong đầu hiệp hai khiến đội bóng áo Thiên thanh bị lật ngược thế cờ và thua chung cuộc 1-3. 

Thắng U20 Uruguay trên chấm phạt đền, người Italia xuất sắc giành HCĐ - Bóng Đá

 U20 Italia đã bản lĩnh hơn ở những giây phút quyết định. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, U20 Uruguay đã chơi quật cường trước U20 Venezuela. Các đàn em của Luis Suarez chỉ còn cách trận Chung kết đúng vài phút bù giờ. Tuy nhiên, cú sút phạt thần sầu của Sosa khiến hai bên phải kéo nhau vào hiệp phụ và sau đó là loạt đấu súng 11 mét cân não. Tại đây, U20 Venezuela là người may mắn hơn và khiến đội bóng của ông Fabian Coito ngậm ngùi đá trận tranh hạng Ba. 

Với tâm lí thỏa mái, hai bên đã trình diễn một thế trận đôi công khá hấp dẫn. Giữa hiệp một, từ một pha lật bóng bên phía cánh trái, một cầu thủ U20 Italia lao vào đệm bóng cận thành. Đáng tiếc, cú sút của anh lại trúng ngay người thủ môn Santiago Mele. Phút 31, siêu sao bên phía U20 Uruguay - Bentancur đáp trả bằng một pha sút xa nguy hiểm. Không may bóng lại đi vọt xà. 

Thế trận giằng co được giữ nguyên khi hiệp hai bắt đầu. Phút 60, nhận đường chọc khe của đồng đội, Panico bằng xuống sửa lòng tung nóc lưới Mele. Tuy nhiên, các trọng tài biên cho rằng Panico đã ở tư thế việt vị trước khi dứt điểm. Tỉ số vẫn chưa được mở. 

Đến phút 89, cầu thủ mới vào sân thay người Boselli có cơ hội kết liễu trận đấu khi nhận bóng khá thuận lợi trong vòng 16m50. Tuy nhiên, cú ra chân của anh lại thiếu độ hiểm hóc và bị thủ thành Plizzari cản phá thành công. 

Không ghi được bàn thắng trong 90 phút chính thức, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não (trận tranh hạng Ba không đá hiệp phụ). Tại đây, Plizzari của U20 Italia đã tỏa sáng với việc cản phá thành công hai lượt sút của Amaral và Boselli. Với đội bóng Thiên thanh, họ hoàn thành tốt cả 3 lượt sút và thắng chung cuộc với tỉ số luân lưu 3-1. 

Dù thua trận, thiết nghĩ U20 Uruguay cũng không quá buồn lòng bởi họ đã chơi quả cảm và tìm ra được những nhân tố khá triển vọng cho tương lai. 

Chung cuộc: 0-0 (U20 Italia thắng 3-1 trên chấm luân lưu)

Đội hình ra sân: 

Thắng U20 Uruguay trên chấm phạt đền, người Italia xuất sắc giành HCĐ - Bóng Đá

 

Diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 15:30 11/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục