Thắng trận, U22 Malaysia vẫn chưa thể soán ngôi U22 Myanmar

22:25 Thứ hai 21/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù giành chiến thắng trước U22 Myanmar với tỉ số 3-1, nhưng U22 Malaysia vẫn đành phải xếp sau đội bóng này khi có hiệu số thấp hơn.

Đang xếp sau U22 Myanmar nhưng không vì thế mà U22 Malaysia bị đánh giá thấp hơn khi hai đội chạm trán nhau ở lượt trận tối nay, đặc biệt được sự cổ vũ đông đảo của khán giả nên các học trò HLV Ong Kim Swee càng không muốn làm họ phải thất vọng.

 - Bóng Đá

 U22 Malaysia có chiến thắng thuyết phục trước U22 Myanmar.

Đúng như dự đoán, trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi bắt đầu của trọng tài chính vang lên, hai đội liên tục có những tình huống “ăn miếng, trả miếng” về khung thành của nhau. Đầu tiên là cú đánh đầu chệch cột dọc của Aung Thu ở phút 17, nhưng ngay lập tức Zakaria bên phía U22 Malaysia đáp trả bằng cú đá phạt đập cột dọc chỉ 5 phút sau đó.

Thế trận cân bằng chỉ được phá vở khi HLV Ong Kim Swee có những điều chỉnh về lối chơi khi cho học trò đánh biên nhiều hơn. Phút 33, từ cú tạt bên cánh trái, Thanabalan băng vào đệm bóng cận thành làm tung lưới U22 Myanmar mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Chưa kịp bừng tỉnh, đoàn quân của HLV Gerd Zeise phải nhận thêm trái đắng chỉ 2 phút sau đó khi Rasid đánh đầu rất dễ dàng từ quả tạt bên cánh phải nới rộng cách biệt lên thành 2-0 cho U22 Malaysia. Đây cũng là tỉ số trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, U22 Myanmar đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Vì vậy, họ cũng tạo ra không ít sóng gió về khung thành U22 Malaysia, nhưng đều bị các chân sút của họ bỏ lỡ.

Tuy nhiên, việc quyết định chơi tất tay với đội chủ nhà đã khiến cho hàng phòng ngự của U22 Myanmar bộc lộ nhiều khoảng trống. Lần lượt từ phút 61 đến 63, thủ thành Sat Naing đã có đến ba pha cứu thua xuất sắc cho đội bóng này, nếu không thì trận đấu có thể đã được an bài.

 - Bóng Đá

 N.Thanabalan tỏa sáng với cú đúp vào lưới U22 Myanmar.

Nhưng điều gì đến đã đến, phút 82, Thanabalan đã tung đòn kết liễu U22 Myanmar bằng cú đánh đầu chuẩn xác để nâng tỉ số lên thành 3-0 sau cú tạt bên cánh trái. Những nỗ lực của học trò HLV Gerd Zeise chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự ở phút 85 sau sai lầm từ hàng phòng ngự U22 Malaysia.

Mặc dù giành chiến thắng trước U22 Myanmar, nhưng U22 Malaysia vẫn chưa thể có được ngôi đầu bảng khi có hiệu số thấp hơn.

Đội hình xuất phát:

U22 Myanmar: Sat Naing, Wai Min, Htike Aung, Htet Aung, Thiha Zaw, Hlaing Bo Bo, Si Thu Aung, Mg Lwin, Shwe Ko, Naing Oo, Aung Thu.

U22 Malaysia: Ifwat Akmal, Matthew Davies, Adib Zainuddin, Safawi Rasid, Nor Azam Azih, Adam Nor Azlin, Jafri Fridaus, Andik Ishak, Danial Amier, Irfan Zakaria, Syafiq Ahmad.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:40 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục