Thắng trận thứ 4 liên tiếp, HLV Spalletti tỏ rõ sự hài lòng

12:06 Thứ sáu 22/02/2019

Vượt qua Rapid Wien, Inter Milan tiếp tục cuộc hành trình tại Europa League. Phát biểu sau trận đấu, HLV Luciano Spalletti không giấu được sự vui mừng.

Rạng sáng nay (22/02), Inter Milan chạm trán Rapid Wien trên sân nhà Giuseppe Meazza. Trước 1 đối thủ được đánh giá yếu hơn, Nerazzurri không mấy khó khăn để có được 4 bàn thắng, qua đó thẳng tiến vào vòng 16 đội Europa League. Đáng chú ý hơn, đây đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Inter Milan trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 HLV Spalletti rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Rapid Wien, HLV Luciano Spalletti không giấu được sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò: Chúng tôi đã cải thiện nhiều hơn và ít mắc những sai lầm ngớ ngẩn hơn.

Inter vẫn đang đi đúng hướng nhưng chúng tôi cần ghi nhớ những tiêu chuẩn. Đôi khi, chúng tôi chơi không đúng khả năng và các cá nhân cần đấu tranh để thể hiện bản thân ở trên sân.

Chúng tôi đã chơi bóng với sự tỉnh táo, có 1 màn trình diễn tốt. Các cầu thủ của tôi cũng thể hiện sự chuyên nghiệp và tâm lý vững vàng. Inter vượt lên từ rất sớm và điều này cho phép chúng tôi dễ dàng kiểm soát trận đấu."

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của Inter Milan cũng khen ngợi cậu học trò Andrea Rannocchia: “Tôi đã nói rằng cậu ấy sẽ ghi bàn. Nhưng tôi mong đợi 1 cú đánh đầu chứ không phải là 1 bàn thắng bên ngoài vòng cấm. Cậu ấy đã dứt điểm như 1 tiền đạo.”

Cuối cùng, Spalletti nói về đối thủ sắp tới: “Trên lý thuyết, có khoảng 4 hoặc 5 đội rất mạnh, nhưng nếu muốn giành danh hiệu, chúng ta phải vượt qua tất cả những đội bóng ấy.”

Faro | 11:15 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục