Thắng trận, sao Juve còn sỉ nhục Tottenham

09:58 Thứ năm 08/03/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ Giorgio Chiellini của Juventus tỏ ra khá tự hào về màn lội ngược dòng kịch tính trước Tottenham Hotspur đêm qua.

Trong bài phát biểu sau trận đấu, Giorgio Chiellini cho rằng Juventus đánh bại Tottenham nhờ kinh nghiệm, và cũng không quên đá xoáy đối thủ bằng những lời lẽ khá cay nghiệt:

 - Bóng Đá

Trong bài phát biểu sau trận đấu, Giorgio Chiellini cho rằng Juventus đánh bại Tottenham nhờ kinh nghiệm

"Tottenham luôn là một đội bóng như vậy. Họ là một đội bóng có lịch sử như vậy. Tottenham lúc nào cũng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đến cuối cùng họ luôn bỏ lỡ và thất bại. Nhìn vào trận PSG - Real hôm qua và hôm nay, chúng tôi luôn tin vào lịch sử."

Tottenham áp đảo toàn diện và chơi tốt hơn trong hầu hết thời gian trận đấu, nhưng tận dụng khoảng thời gian mất tập trung ngắn ngủi của Tottenham trong hiệp 2, Juventus đã giành được quyền lọt vào tứ kết Champions League năm nay với hai bàn của Higuain và Dybala. Người lập công trước đó cho Tottenham là Son Heung-min.

"Juve xứng đáng giành chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận. Tottenham thiếu kinh nghiệm để giành chiến thắng những trận đấu như thế này. Đó là khác biệt," Giorgio Chiellini nói tiếp. "Chúng tôi luôn biết Tottenham là một đội bóng yếu đuối ở khâu phòng ngự, và có tinh thần mong manh dễ vỡ."

Trong khi đó HLV của Spurs Mauricio Pochettino khẳng định đội bóng của ông thua trận không phải vì thiếu kinh nghiệm: “Đôi khi để chiến thắng bạn cần cả may mắn nữa. Chúng tôi đã chơi rất tốt trước một đối thủ rất mạnh như Juventus. Spurs áp đảo và qua hai lượt trận tôi nghĩ chúng tôi chơi tốt hơn họ nhiều”.

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 09:57 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục